x close

ส่อดราม่ารอบ 2 ? มหากาพย์รอยสักพญานาค ลอกแล้วดำปี๋ ไม่ตรงปกแถมตุ่มขึ้น

          มหากาพย์รอยสักพญานาค หลังแก้แล้ว พอลอกออกดำปี๋ ไม่ตรงปกแถมตุ่มขึ้น ด้านความเห็นเสียงแตก ถามเจ้าของรอยสักดูแลไม่ดีเองหรือเปล่า



          จากกรณีที่หญิงสาวรายหนึ่งได้จ้างช่างมาสักลายพญานาคสีเขียว แต่ผลกลับกลายเป็นไม่ตรงปก คล้ายงูเขียวมากกว่า ต่อมาได้มีช่างสักออกมาเสนอตัวแก้งานให้ฟรีจนออกมาสวยสมใจ จากงูเขียวเล็ก ๆ ตรงหัวไหล่ กลายเป็นพญานาคใหญ่เต็มแผ่นหลัง มีความสวยงาม วิจิตรบรรจง จนสาวเจ้าของรอยสักได้ลายพญานาคอย่างที่ตั้งใจ

อ่านข่าว : แก้งานสาวสักพญานาคเป็นงูเขียว ทำมาราธอน 16 ชม. แต่ผลที่ได้คุ้ม สวยงามสง่ามาก

รอยสักพญานาค

          แต่ทว่าล่าสุด (3 ตุลาคม 2563) เฟซบุ๊ก Thanathorn Khongchuensin ได้ออกมาเปิดเผยว่ารูปรอยสักพญานาคของสาวคนดังกล่าวนั้นลอกแล้ว แต่กลับไม่ตรงปก แถมมีตุ่มขึ้นที่รอยสัก นอกจากนี้อุปกรณ์ก็ไม่ได้มาตรฐาน ใช้จานสีแทนถ้วยผสมสี โดยระบุข้อความ ดังนี้

          "ซ้าย รูปที่ปรับแต่ง VS รูปตอนลอกของจริง

          เป็นอะไรที่หยาบมากครับ ผมไม่ได้เป็นช่างสัก แต่ผมมีพี่ชายเป็นช่าง และผมรักทุกอย่างที่เป็นรอยสัก ยันเครื่องสัก หลังสักเสร็จผมบอกเลยว่าสวยทุกชิ้นครับ แต่หลังลอก คือผลงานจริง และการถ่ายปรับ Filter คืออีก 1 สิ่งที่หลอกตาได้ แต่งานนี้คือแบบ โอ้วว ไม่อยากพูดอะไรเยอะเลย ผมติดตามช่างสักเยอะมาก มันดราม่าตั้งแต่แก้งานสักแล้วครับ ผมบอกเลยว่า เคสพวกรอยสัก มีแย่กว่านี้เยอะ แต่พอไม่เป็นข่าวเลยไม่แก้ งานแก้มีมาตลอดครับ

          ผมคุยกับพี่ชายตลอดเรื่องรอยสัก และดราม่าที่ 2 คือ อุปกรณ์ในการสัก ถ้วยใส่สีใช้ถ้วยจานสีตอนเรียนศิลปะ แม่เจ้า และก็แก้วใส่น้ำ ผมเห็นภาพและพี่พี่ได้เห็นคงร้องเหมือนผม ผมไม่ได้มาดิสเครดิต และพี่เขาคงทำให้เครดิตวงการมันเห็นชัดแล้วครับ

          ป.ล. 1 Respect พี่พี่ช่างสักทุกคนไม่ว่าจะอยู่มุมไหนในประเทศไทย จะอยู่ในวงการ หรือไม่อิงวงการครับ

          ป.ล. 2 รอหนังแก้วลอกให้สมบูรณ์

          ป.ล. 3 ยิ่งคนติดตามเยอะ ทุกอย่างต้องทำให้ดี และสะอาดที่สุด และไม่ทำให้ช่างคนอื่นต้องเสียหายไปด้วย

          ป.ล. 4 ติดตามเพจ ฝาเบียร์ นะครับผม จะได้ความรู้ครับ"

          ขณะที่บางคอมเมนต์ระบุว่า ช่างก็มาแก้งานให้ฟรี แถมมาถึงที่แค่นี้ก็พอแล้ว ไม่น่าไปว่าช่างเลย ของแบบนี้ก็อยู่ที่เจ้าของรอยสักด้วยว่าดูแลดีไหม ด้านเจ้าของโพสต์ระบุว่า มันมีอะไรมากกว่าคำว่างานฟรี เรื่องแบบนี้มองข้ามไม่ได้ ต้องมององค์ประกอบโดยรวมด้วย ทั้งเรื่องอุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตรฐาน ทำให้ช่างคนอื่น ๆ ที่รักษามาตรฐานต้องเสีย ต่อให้งานฟรีก็ไม่คุ้มค่า

รอยสักพญานาค

รอยสักพญานาค

รอยสักพญานาค

รอยสักพญานาค




ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Thanathorn Khongchuensin
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่อดราม่ารอบ 2 ? มหากาพย์รอยสักพญานาค ลอกแล้วดำปี๋ ไม่ตรงปกแถมตุ่มขึ้น อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2563 เวลา 13:34:30 76,069 อ่าน
TOP