x close

หนุ่มเมายา ขโมยรถโม่ปูนซิ่งบ้าคลั่ง ไกล 6 กม. เครียดเมียหาย ชนชาวบ้านเจ็บหนัก 2 คน


          เปิดนาทีไล่ล่า หนุ่มวัย 27 ขโมยรถโม่ปูนขับไล่ชนชาวบ้านจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ตรวจร่างกายพบฉี่ม่วง ญาติอ้างเครียดตามหาเมียหาย


          วันที่ 6 ตุลาคม 2563 รายการข่าววันใหม่ ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุชายขโมยรถโม่ปูนแล้วเอาไปขับไล่ชนรถชาวบ้านบนถนนสายริมคลองฉวาง โดยสามารถควบคุมตัวไว้ได้ ซึ่งผู้ก่อเหตุคือ นายวรรณพล นามสมบัติ อายุ 27 ปี อยู่ในสภาพคลุ้มคลั่ง พูดจาไม่รู้เรื่อง เหตุการณ์ดังกล่าวมีรถได้รับความเสียหายเป็นรถกระบะ 1 คัน และมีชาวบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน

          ทั้งนี้ เจ้าของรถโม่ปูน เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังนำรถมาโหลดปูนขึ้นรถ โดยติดเครื่องยนต์ทิ้งไว้ ได้ถูกนายวรรณพลแอบขึ้นรถแล้วขับหนีไป ตนจึงขี่รถติดตามระยะทางกว่า 6 กิโลเมตร


          ขณะที่ ญาตินายวรรณพล อ้างว่า สาเหตุของการก่อเหตุคาดว่ามาจากความเครียดที่ต้องการจะตามหาภรรยา แต่ไม่เจอ

          เบื้องต้น ผลการตรวจร่างกายพบว่ามีปัสสาวะสีม่วง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหานายวรรณพล ในข้อหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ, เสพยาเสพติดให้โทษประเภทหนึ่ง (ยาบ้า) และขับรถขณะมีสารเสพติด



ขอบคุณข้อมูลจาก รายการข่าววันใหม่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมายา ขโมยรถโม่ปูนซิ่งบ้าคลั่ง ไกล 6 กม. เครียดเมียหาย ชนชาวบ้านเจ็บหนัก 2 คน อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2563 เวลา 11:22:08 3,512 อ่าน
TOP