x close

ทนายนิด้า ไขข้องใจ กรณี ผปค. โดน ครูจุ๋ม แจ้งความต่อย-ถีบ สู้กลับเรื่องบันดาลโทสะได้ไหม


          ทนายนิด้า ชี้ช่องผู้ปกครอง หลังถูก ครูจุ๋ม แจ้งความทำร้ายร่างกาย เผยจะสู้กลับเรื่องบันดาลโทสะได้ไหม เนื่องจากเหตุการณ์ทำร้ายผ่านมาแล้ว แต่เพิ่งมาต่อย-ถีบ ลั่นเรื่องนี้ไม่ยาก

ครูจุ๋ม สารสาสน์ราชพฤกษ์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          จากกรณี ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ พร้อมด้วย น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ ครูจุ๋ม ครูพี่เลี้ยง โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ เข้าแจ้งความผู้ปกครองของนักเรียนที่ถูกครูจุ๋มทำร้ายร่างกาย ขณะเข้าประชุมผู้ปกครอง เมื่อได้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิดตอนที่ลูกถูกครูทำร้าย พ่อและแม่เด็กจึงระงับโทสะไม่อยู่ เข้าไปตบตี ต่อย และถีบครูจุ๋ม ซึ่งผู้ปกครองเปิดใจว่าทำจริง และมองว่าการที่ครูจุ๋มมาแจ้งความกลับนั้น ไม่จริงใจ และไม่เคยมาขอโทษส่วนตัวกับผู้ปกครองแม้แต่คนเดียว มีแต่พูดผ่านสื่อ

          อ่านข่าว : ทนายเดชา พา ครูจุ๋ม แจ้งความผู้ปกครองที่ตบ-ถีบ หลังเห็นคลิปทำร้ายลูก

          อ่านข่าว : พ่อเด็กถีบครูจุ๋ม สวนกลับอีกฝ่ายไม่จริงใจ หลังตั้งทนายฟ้องกลับ ลั่นพร้อมจ่ายค่าปรับ !

ครูจุ๋ม สารสาสน์ราชพฤกษ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ลิมิเต็ด เกริ์ล

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ หลายคนสงสัยว่าผู้ปกครองต้องถูกดำเนินคดีจริงหรือไม่ สามารถใช้เหตุผลทำไปเพราะบันดาลโทสะได้ไหม ล่าสุด (5 ตุลาคม 2563) ทนายนิด้า ศรันยา ซึ่งอาสาเป็นทนายให้ผู้ปกครองที่ถูกครูจุ๋มแจ้งความ โพสต์เฟซบุ๊กแนะแนวทางสู่คดี ระบุว่า...

          มีคนสงสัยว่ากรณีครูจุ๋มโดนผู้ปกครองถีบจะยังสู้เรื่อง บันดาลโทสะ ได้ไหม เพราะบันดาลโทสะต้องเป็นระยะเวลาใกล้ชิดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กรณีนี้หลายคนคิดว่าการรังแกเด็กมันขาดตอนไปตั้งนานแล้ว เพิ่งมาถีบ มันจะยังสู้เรื่องบันดาลโทสะได้เหรอ

          เรื่องนี้ไม่ยาก นิด้าจะบอกว่ากรณีนี้สามารถแถลงให้ศาลทราบได้เลยค่ะว่าพอเห็นคลิปที่เปิดดูพร้อมกันตอนแถลงข่าว ก็เลยเพิ่งประจักษ์ชัดเวลานั้นว่าลูกถูกครูจุ๋มทำร้าย เลยขาคู่ลอยไปไม่รู้ตัว ที่เหลือก็แล้วแต่ศาลท่านจะเมตตาเลยค่ะว่าจะลงโทษหรือไม่ อย่างไร ขอน้อมรับคำตัดสินทุกประการ แต่ส่วนตัวเชื่อว่าศาลท่านเข้าใจ

ครูจุ๋ม สารสาสน์ราชพฤกษ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ลิมิเต็ด เกริ์ล

ครูจุ๋ม สารสาสน์ราชพฤกษ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ลิมิเต็ด เกริ์ล

ครูจุ๋ม สารสาสน์ราชพฤกษ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

ครูจุ๋ม สารสาสน์ราชพฤกษ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ทนายนิด้า


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ทนายนิด้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายนิด้า ไขข้องใจ กรณี ผปค. โดน ครูจุ๋ม แจ้งความต่อย-ถีบ สู้กลับเรื่องบันดาลโทสะได้ไหม โพสต์เมื่อ 6 ตุลาคม 2563 เวลา 12:34:41 8,931 อ่าน
TOP