x close

ชายปลื้ม เมียสาวคราวลูก ไฟเขียวให้ซื้อบริการ สุดท้ายไซด์ไลน์ กลายเป็นกิ๊กเมีย

           ชายปลื้ม เมียไฟเขียวให้ซื้อบริการ สุดท้ายเรื่องกลับตาลปัตร ไซด์ไลน์กลายมาเป็นกิ๊กกับเมีย ซ้ำหลงกันหนัก ทำเอาผัวเครียด  

ไซด์ไลน์กลายมาเป็นกิ๊กเมีย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          คนรักกัน อายุมันไม่ใช่อุปสรรค และมีคู่รักมากมายที่อายุห่างกันเป็นหลายปี แต่ก็ยังมีชีวิตคู่ที่แฮปปี้ เช่นเดียวกับ เจมส์ (นามสมมุติ) ชายอังกฤษคนนี้ วัย 53 ปี คนนี้ ที่มีเมียเด็กรุ่นสาวคราวลูก อายุน้อยกว่าถึง 27 ปี ซึ่งก็กระชุ่มกระชวยหัวใจผู้ชายวัยกลางคนเป็นอย่างมาก

          หนำซ้ำยังไม่พอ เธอยังเปิดกว้าง อนุญาตให้เขาหิ้วไซด์ไลน์มาสนองความต้องการได้ตามปรารถนา แต่สุดท้ายเรื่องอลม่านวายปวง เพราะเมียสาวดันกลายเป็นกิ๊กกับไซด์ไลน์ซะเอง.....

          จากการรายงานของเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2563 ระบุว่า เมียสาวของเจมส์อายุ 26 ปี เธอเคยมีชีวิตที่ยากลำบาก พ่อแม่ขี้เมาและติดยา จนกระทั่งมาพบกับเจมส์และรู้ได้ว่านี่คือครอบครัวที่แท้จริง ทั้งสองแต่งงานอยู่กินด้วยกันมาจนมีลูกชายด้วยกัน 1 คน เรื่องบนเตียงก็ราบรื่นดีไม่มีปัญหา ฝ่ายสามีก็ดีใจมากที่ได้มีลูกกับเธอ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอประสบปัญหาทางสุขภาพหลายอย่างมาก จนไม่สามารถมีเซ็กส์กับสามีได้ระหว่างที่ตั้งครรภ์

          เจมส์ เล่าว่า เมียรักแนะนำให้เขาไปซื้อบริการทางเพศ ในช่วงที่เธอไม่สามารถตอบสนองความต้องการทางเพศให้กับเขาได้ เขาจะได้ไม่ต้องเก็บกดอัดอั้นมันเอาไว้ ซึ่งเจมส์ก็ตื้นตันยินดีมาก และจัดไปไม่รอช้า

          เขาได้ใช้บริการสาวไซด์ไลน์คนหนึ่ง ซึ่งเด็ดดวงมากในเรื่องอย่างว่า อีกทั้งยังเอาใจเก่ง เข้าอกเข้าใจ เขาจึงเรียกใช้งานเธอบ่อยครั้ง จนกลายเป็นขาประจำ

          พอเมียสาวคลอดลูกแล้ว เจมส์ก็ตัดสินใจเลิกใช้บริการสาวไซด์ไลน์คนนี้ และจะไม่ยุ่งเกี่ยวด้วยอีก แต่เธอยินดีมากกับข่าวดีของครอบครัวเจมส์ เอ่ยปากขอไปเยี่ยมเมียและลูกของเขา ตอนแรกเจมส์ก็ตะขิดตะขวงใจ แต่ด้วยความที่ฝ่ายเมียเองเป็นคนแนะนำให้เขามีสาวอื่น มันคงไม่เลวร้ายอะไร


          ปรากฏว่า ไซด์ไลน์กับเมียอายุไล่เลี่ยกัน นอกจากเมียจะไม่ว่าแล้ว ยังดีใจที่ได้พบไซด์ไลน์ ทั้งสองพูดคุยกันถูกคอและเข้ากันได้ดี โดยเมื่อเวลาผ่านไป สองสาวก็สนิทกันมากขึ้น โทร. คุยเมาท์มอยกัน ราวกับว่าได้เจอคนที่รู้ใจที่ตามหามานาน จนกระทั่งในวันหนึ่ง เจมส์ก็ต้องอึ้งหนัก เมื่อรับรู้ว่าเมียกับกับสาวไซด์ไลน์กลายเป็นกิ๊กกัน และขึ้นเตียงด้วยกัน

ไซด์ไลน์กลายมาเป็นกิ๊กเมีย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เจมส์เคยรู้มาว่า เมียของตนเคยมีอะไร ๆ กับผู้หญิงมาก่อนแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นอีก และเลยเถิดไปไกล เมียขออนุญาตเจมส์ให้ไซด์ไลน์มาเป็นคู่ขาของเธอ ซึ่งเจมส์หนักใจ แต่เธอเป็นคนดีมาก รักสามี อีกทั้งยอมให้เขามีหญิงอื่น ตอนที่ตัวเองตอบสนองเขาไม่ได้ เขาจึงปฏิเสธไม่ได้ และจำยอม

          นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา สาวไซด์ไลน์ก็กลายเป็นเหมือนส่วนหนึ่งในครอบครัว เธอกับเมียของเจมส์มีเซ็กส์กันเป็นประจำ เมียก็ยังคงทำหน้าที่ของเธอได้อย่างดี อีกทั้งฝีไม้ลายมือบนเตียงกับเจมส์ก็แซ่บขึ้นมาก เธอยังบอกว่าอยากมีเซ็กส์แบบทรีซั่มอีกด้วย ซึ่งถ้าเป็นชายอื่นคงแฮปปี้สุด ๆ กับสวรรค์รำไรนี้ แต่เจมส์ไม่สบายใจเอามาก ๆ

          เจมส์ไม่รู้ว่าเขาควรจะทำอย่างไรกับสถานการณ์นี้ ใจหนึ่งก็อยากให้ทุกอย่างมันจบ ๆ ให้ไซด์ไลน์กลับไปประกอบอาชีพตามเดิมของเธอ หรือให้เป็นแบบนี้ต่อไป แล้วมองเธอในฐานะเพื่อนคนหนึ่งและคู่ขาของเมีย

          ด้านที่ปรึกษาปัญหาครอบครัวก็แนะนำว่า มันไม่ใช่เรื่องดีที่เอาคนอื่นมาข้องเกี่ยวกับชีวิตคู่ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายชายกับฝ่ายหญิง มันอาจเป็นความสนุกชั่วครู่ในเรื่องเซ็กส์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น หญิงดังกล่าวคือผู้หญิงชายบริการทางเพศ ทางเลือกที่ดีที่สุดคือจับเข่าคุยปรึกษากับภรรยา แล้วตัดสาวไซด์ไลน์ออกไปให้พ้น

          นอกจากนี้ ฝ่ายภรรยามีชีวิตวัยเด็กที่ยากลำบาก เมื่อท้องและประสบปัญหาสุขภาพ ก็เกรงใจสามีในเรื่องเซ็กส์ จึงให้ไปมีสาวอื่น ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าเศร้ามาก เพราะฝ่ายสามีควรอยู่เคียงข้างภรรยา ในช่วงเวลาสำคัญนี้ ไม่ใช่ไประบายความใคร่ที่อื่น จนสุดท้ายกลายมาเป็นปัญหา

          สำหรับเรื่องเซ็กส์ ควรเลิกแก้ปัญหาด้วยการหาสาวขายบริการ และเปลี่ยนความคิดใหม่ว่าเซ็กส์ไม่ใช่แค่การระบายความใคร่ แต่เป็นการแสดงความรักความผูกพันของสามีภรรยา ไม่ใช่แค่เรื่องทางกาย แต่เป็นของจิตใจด้วย หากปรับตรงนี้ได้ ชีวิตคู่จะดีขึ้นมาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายปลื้ม เมียสาวคราวลูก ไฟเขียวให้ซื้อบริการ สุดท้ายไซด์ไลน์ กลายเป็นกิ๊กเมีย อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2563 เวลา 14:32:31 51,749 อ่าน
TOP