x close

ชายคลั่งบุกยิงสนั่นในโรงงานมาบตาพุด เมียเผยที่แท้เมา ฉุน รปภ. ไม่ให้เข้าไปหาเพื่อน

          ความคืบหน้าเหตุชายขับฟอร์จูนเนอร์เข้าไปยิงปืนในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด เบื้องต้นเจ็บหนักต้องรักษาตัวในไอซียู เมียเผยเมาเหล้า ไม่พอใจ รปภ. ห้ามเข้าไปหาเพื่อนในโรงงาน


          วันที่ 6 ตุลาคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานความคืบหน้าเหตุการณ์ชายขับรถฟอร์จูนเนอร์เข้าไปยิงปืนใส่โรงงานแห่งหนึ่งภายในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จ.ระยอง เมื่อคืนที่ผ่านมา (5 ตุลาคม) โดยมีการยิงปืน 3 นัด ก่อนจนมุมหลังรถชนกำแพงโรงงาน และได้ครอบครัวมาเกลี้ยกล่อมจนยอมมอบตัวนั้น


          โดย พ.ต.อ. เมธา วงศ์อนันต์นนท์ ผู้กำกับ สภ.มาบตาพุด เปิดเผยว่า ตอนนี้ผู้ก่อเหตุพักรักษาตัวอยู่ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสะโพกหัก จากการที่รถชนกำแพง ส่วนสาเหตุที่ลงมือเนื่องจากความไม่พอใจ รปภ. ที่ไม่ให้เข้าไปหาเพื่อนภายในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จึงทำการยิงปืนขู่ ซึ่งปืนมีทะเบียนถูกต้องแต่ผิดมือ


          รายการเรื่องเล่าหน้าหนึ่ง รายงานบทสัมภาษณ์ รปภ. เปิดเผยว่า ขณะนั้นตนเองกำลังจะเปลี่ยนกะ ชายคนดังกล่าวได้ขับรถเข้าไปในโรงงานโดยยังไม่ได้รับอนุญาต พวกตนจึงเข้าไปเตือนว่าต้องทำตามกฎ แต่กลับถูกชายคนดังกล่าวต่อว่าหาว่าพวกตนพูดจาไม่ดี ก่อนจะก่อเหตุขึ้น

          ขณะที่ ภรรยาผู้ก่อเหตุ ให้การว่า สามีออกจากบ้านไปตั้งแต่เย็น คาดว่าไม่ดื่มเหล้ามาจนเมาแล้วมาก่อเหตุดังกล่าว

          ทั้งนี้ ทวิตเตอร์ ศูนย์ข่าวภาคกลาง สำนักข่าวไทย รายล่าสุดว่า ชายผู้ก่อเหตุขณะนี้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส พักรักษาตัวอยู่ภายในห้องไอซียู และเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้ง 3 ข้อหา เกี่ยวกับอาวุธปืน


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN, รายการเรื่องเล่าหน้าหนึ่ง, ทวิตเตอร์ ศูนย์ข่าวภาคกลาง สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายคลั่งบุกยิงสนั่นในโรงงานมาบตาพุด เมียเผยที่แท้เมา ฉุน รปภ. ไม่ให้เข้าไปหาเพื่อน โพสต์เมื่อ 6 ตุลาคม 2563 เวลา 15:16:17 3,880 อ่าน
TOP