x close

ห้องเรียนเณรก็ไม่เว้น ! ครูใช้ไม้บรรทัดฟาดหัว - ด่าหยาบ เณรน้อยทนไม่ไหว อัดคลิปแฉ



          สามเณรสุดทน แอบถ่ายคลิปครูในห้องเรียน สอนไปด่าไป ใช้ไม้บรรทัดฟาดหัวเณรเต็ม ๆ แถมพูดหยาบสารพัด ผู้ปกครองร้องตรวจสอบโดยเร็ว


          เกิดขึ้นอีกแล้วสำหรับกรณีครูทำร้ายนักเรียน ล่าสุด (6 ตุลาคม 2563) โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ภายในห้องเรียนสามเณร ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ โดยขณะที่ครูกำลังสอนอยู่นั้น ครูได้พูดกับนักเรียนเป็นภาษาเหนือด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว โดยไล่ให้นักเรียนไปคุยกันนอกห้อง ก่อนจะสอนไปบ่นไปหลายอย่าง

          ต่อมาครูเดินไปแถบหลังห้อง ใช้ไม้บรรทัดฟาดเณรที่ไม่จดที่ครูสอนลงในสมุด เสียงดังเพี้ยะ นอกจากนี้ ครูคนดังกล่าวมักทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับนักเรียน ทั้งด่าหยาบคายขณะที่สอนไปบ่นไปและใช้ความรุนแรง แถมเอาไม้บรรทัดฟาดศีรษะของเณรอีกด้วย


          ทั้งนี้ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ตามคลิปจะเห็นได้ว่าเป็นครูผู้หญิงที่ค่อนข้างมีอายุ ซึ่งผู้ปกครองอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบข้อเท็จจริงและป้องกันแก้ไขไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก รวมทั้งพิจารณาความผิดของครูคนดังกล่าวด้วย อย่างไรก็ตาม ทีมงานได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าเป็นโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ แต่ทางโรงเรียนปฏิเสธไม่ให้เข้าพื้นที่เพื่อหาความจริง

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์, เฟซบุ๊ก กูรูเชียงใหม่ เรื่องเชียงใหม่กูรู้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ห้องเรียนเณรก็ไม่เว้น ! ครูใช้ไม้บรรทัดฟาดหัว - ด่าหยาบ เณรน้อยทนไม่ไหว อัดคลิปแฉ อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2563 เวลา 15:46:22 8,662 อ่าน
TOP