x close

ครูจุ๋ม ขอโทษ จำเป็นต้องแจ้งความกลับผู้ปกครอง เพราะถูกโรงเรียนบังคับ

          ครูจุ๋ม เผยสาเหตุแจ้งความกลับ เพราะโรงเรียนบังคับ อ้างเป็นคนทำให้โรงเรียนเสียชื่อเสียง ต้องทำตามที่บอก พร้อมระบุตอนนี้อยากกราบขอโทษผู้ปกครอง 

          จากกรณี ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ พาตัวนางสาวอรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ ครูจุ๋ม ครูพี่เลี้ยงโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ เข้าแจ้งความเอาผิดผู้ปกครองนักเรียนชั้นอนุบาล กรณีทำร้ายร่างกายครูจุ๋ม ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ เนื่องจากไม่พอใจที่เห็นคลิปวงจรปิดขณะลูกถูกครูจุ๋มทำร้ายร่างกายในห้องเรียน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : ทนายเดชา พา ครูจุ๋ม แจ้งความผู้ปกครองที่ตบ-ถีบ หลังเห็นคลิปทำร้ายลูก

ครูจุ๋ม
ภาพจาก TNN

          วันที่ 6 ตุลาคม 2563 TNN รายงานว่า นางสาวอรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ ครูจุ๋ม ได้โทร. มาหาแม่น้องรีวิว ผ่านโทรศัพท์ว่า ต้องขอโทษและยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาจะแจ้งความเอาผิดพ่อน้องเสือ แต่จำเป็นต้องทำเช่นนี้เพราะถูกทางโรงเรียนสารสาสน์บังคับให้แจ้งความกลับ ตนรู้สึกผิดที่ทำให้โรงเรียนเสียหาย จึงปฏิเสธไม่ได้

          ตนกล้าสาบานต่อหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าไม่เคยทำร้ายน้องรีวิวจริง ๆ ตนอยากขอโทษจากใจจริง ๆ หากผู้ปกครองพร้อม ตนก็พร้อมที่จะเข้าไปกราบขอโทษ แต่ไม่รู้ว่าผู้ปกครองจะให้อภัยตนหรือเปล่า นอกจากนี้ตนยังอยากบอกพ่อน้องเสือ และคิดว่าหากถอนแจ้งความตอนนี้จะมีใครรู้ไหม โดยตอนนี้อยู่ในสถานการณ์น้ำท่วมปากพูดอะไรมากไม่ได้ ปฏิเสธอะไรไม่ได้ และไม่สามารถพูดกับใครได้ ที่ผ่านมาเคยคุยกับตำรวจเจ้าของคดีว่าเครียด และโดนบีบจากโรงเรียนมาก

          ครูจุ๋ม ยังระบุอีกว่า โรงเรียนให้ตนบอกว่าปรึกษาทนายเอง โรงเรียนไม่ได้ช่วย ทั้งนี้ ยอมรับว่าอาจใช้ความรุนแรงไปบ้าง แต่เป็นเพราะอยากให้เด็กมีระเบียบ ซึ่งเป็นการทำโทษที่ผิดวิธี ตนรู้ตัวว่าผิด และรับผิดทุกอย่าง ตอนนี้ไม่อยากให้โรงเรียนเข้ามาเกี่ยวข้องแล้ว ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง และอยากบอกพ่อน้องเสือด้วยว่าตนไม่อยากแจ้งความ

ขอบคุณข้อมูลจาก TNN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูจุ๋ม ขอโทษ จำเป็นต้องแจ้งความกลับผู้ปกครอง เพราะถูกโรงเรียนบังคับ อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2563 เวลา 23:58:50 10,321 อ่าน
TOP