x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

หมดกัน เฟอร์รารี่ไฟลุกพรึ่บกลางทาง คนขับโดดหนีตาย รถหรู 12 ล้าน เหลือเพียงซาก

| 7,790 อ่าน

         เฟอร์รารี่ไฟลุกพรึ่บกลางทาง คนขับโดดหนีตาย มองดูรถหรู 12 ล้าน ถูกไฟเผาวอด เหลือเพียงซาก ดับเพลิงรุดจัดการพร้อมปิดถนน

 

         วันที่ 6 ตุลาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า เกิดเหตุระทึกขึ้นบนถนนสายหนึ่งในพื้นที่ชนบทของรัฐบาวาเรีย ประเทศเยอรมนี เมื่อชายคนหนึ่งมีอันต้องรีบหนีตาย กระโดดลงมาจากรถเฟอร์รารี่ สีเหลือง ที่อยู่ ๆ ก็เกิดไฟลุกไหมขึ้นกลางทาง เผาวอดรถหรูมูลค่า 320,000 ปอนด์ (ราว 12.9 ล้านบาท) จนเหลือเพียงซาก

 

         เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ชายเจ้าของรถวัย 51 ปี กำลังขับรถอยู่บนถนนที่เงียบสงบ อย่างไรก็ตามระหว่างนั้นอยู่ ๆ เขาก็สังเกตเห็นว่ามีกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากเครื่องยนต์และเกิดไฟลุกขึ้น จึงรีบจอดรถแล้วกระโดดหนีลงมาเพื่อความปลอดภัย

 

         ในตอนที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจาก 2 สถานีที่อยู่ใกล้เคียงมาถึง เปลวไฟก็ได้โหมรุนแรงแล้ว เจ้าหน้าที่ในชุดป้องกันเพลิงได้พยายามใช้โฟมฉีดเพื่อให้ไฟสงบ พร้อมทำการปิดกั้นถนน กระทั่งในที่สุดก็สามารถดับไฟได้ ในขณะที่ซูเปอร์คาร์คันนี้ได้กลายมาเป็นซากที่ถูกเผาไหม้ไปครึ่งคัน ต่อหน้าต่อตาเจ้าของที่เฝ้าดูเหตุการณ์ทั้งหมดอย่างอกสั่นขวัญแขวน

 

         ทั้งนี้ ถนนได้กลับมาเปิดให้รถใช้สัญจรอีกครั้งหลังเจ้าหน้าที่เคลื่อนย้ายซากรถออกไปแล้ว พร้อมทำความสะอาดน้ำมันที่ไหลรั่วอยู่บนพื้นถนน ขณะที่สาเหตุของการเกิดไฟไหม้ในครั้งนี้ ยังไม่เป็นที่ทราบชัด

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Freiwillige Feuerwehr Heuchling

 

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมดกัน เฟอร์รารี่ไฟลุกพรึ่บกลางทาง คนขับโดดหนีตาย รถหรู 12 ล้าน เหลือเพียงซาก อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2563 เวลา 11:35 7,790 อ่าน
TOP