x close

ทนายเดชา จัดหนัก ครูจุ๋ม กลางรายการ ไม่หยุดใส่ร้ายโรงเรียนเตรียมรับหมายศาล

          ทนายเดชา วอน ครูจุ๋ม หยุดโกหกสังคม ปมอ้างถูกสั่งให้แจ้งความผู้ปกครอง ยันโรงเรียนไม่เกี่ยว เตือนถ้าไม่หยุดใส่ร้ายเตรียมรับหมายศาล


          จากกรณี ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ พาตัว น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ ครูจุ๋ม ครูพี่เลี้ยงโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ เข้าแจ้งความผู้ปกครองนักเรียนชั้นอนุบาล กรณีทำร้ายร่างกายในวันที่เห็นคลิปวงจรปิดที่ลูกถูกครูจุ๋มทำร้าย ต่อมา ครูจุ๋ม ได้ติดต่อแม่น้องรีวิว เปิดใจว่า ไม่ได้มีเจตนาจะแจ้งความเอาผิดพ่อน้องเสือ แต่ถูกฝั่งโรงเรียนบังคับ ซึ่งรู้สึกกดดันมากและอยากถอนแจ้งความ แต่ก็ยังไม่ได้มีการมาถอนตามที่นัดหมายกับทนายเดชาไว้

             ล่าสุด วันที่ 7 ตุลาคม 2563 รายการโหนกระแส ได้สัมภาษณ์เปิดใจ น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ ครูพี่เลี้ยงจุ๋ม ถึงประเด็นร้อนดังกล่าว รวมถึงเรื่องที่ถูกผู้ปกครองรวมตัวแจ้งความ พร้อมเปิดเผยถึงเบื้องหลังการดำเนินการแจ้งความกลับ เนื่องจากถูกผู้ปกครองเด็กทำร้ายร่างกาย ยืนยันว่าไม่ได้มีการบังคับให้ไปแจ้งความ แต่มีผู้ใหญ่แนะนำม
 

             ช่วงหนึ่ง ทนายเดชา ได้โทร. เข้ามาชี้แจงในรายการ โดยอยากขอให้ครูจุ๋มหยุดโกหกสังคมได้แล้ว เมื่อวานนี้ตอนเย็นได้ทราบว่าครูจุ๋มตั้งใจจะขอถอนแจ้งความ ก็นัดหมายกันช่วง 20.00 น. แต่สุดท้ายฝ่ายครูจุ๋มไม่มา อยากฝากว่าให้หยุดทำร้ายโรงเรียนสารสาสน์ หยุดทำร้ายเด็กนักเรียน หยุดทำร้ายผู้ปกครอง

             ทนายเดชา ปฏิเสธว่า กรณีผู้ใหญ่ฝั่งโรงเรียนแนะนำให้ครูจุ๋มแจ้งความผู้ปกครอง ไม่เป็นความจริง ซึ่งเรื่องนี้ทางโรงเรียนเตรียมดำเนินคดีกับครูจุ๋มอีก 1 คดี ถ้ายังไม่หยุดใส่ร้าย โดยมองว่าที่ผ่านมาครูจุ๋มทำร้ายนักเรียนจนทำให้โรงเรียนชื่อเสียงป่นปี้ วันนี้น่าจะหยุดทำร้ายโรงเรียนได้แล้ว

             ส่วนเรื่องที่ว่าตนไปรู้จักกับครูจุ๋มได้อย่างไรนั้น ไม่ขอตอบ เพราะเป็นความลับของลูกความ สิทธิ์ในการแจ้งความดังกล่าวถือเป็นของผู้เสียหาย (ครูจุ๋ม) วันนั้นที่ไปโรงพัก ตนไปกับลูกชายเจ้าของโรงเรียน เป็นเรื่องในการส่งเอกสารตามหมายเรียกของพนักงานสอบสวน ในขณะที่ครูจุ๋มต้องไปให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนเพื่อรวมคดีต่าง ๆ ที่ถูกดำเนินคดีหลายคดี ครูจุ๋มก็มีความประสงค์จะแจ้งความ ที่อ้างว่าพวกตนไปเรียกลงมาด้านล่าง พวกตนไม่ได้เรียก แต่ผู้สื่อข่าวเป็นคนเรียกลงมาเพื่อจะถ่ายรูป เรื่องนี้ตนมีสื่อและตำรวจทั้งโรงพักเป็นพยาน

             หนุ่ม กรรชัย ได้ถามว่า การที่ทนายออกมาพูดแบบนี้ทำให้สังคมมองได้หรือไม่ว่าทางโรงเรียนโยนขี้ให้ครูจุ๋ม ? ทนายเดชา ตอบว่า ก็ไม่เป็นไร ใครจะคิดอย่างไรก็แล้วแต่ วันนี้ทางโรงเรียนมีการเจรจาใกล้จะจบแล้ว เหลือแต่เรื่องตกลงค่าเสียหายกับผู้ปกครองประมาณ 11 คนเท่านั้นเอง ทุกอย่างมันจบแล้วสำหรับคดีนี้ ยืนยันว่าทางโรงเรียนไม่เกี่ยวข้องกับครูจุ๋ม ถ้ายังสัมภาษณ์สื่อให้โรงเรียนเสียหายก็รอรับหมายศาล

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการโหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายเดชา จัดหนัก ครูจุ๋ม กลางรายการ ไม่หยุดใส่ร้ายโรงเรียนเตรียมรับหมายศาล อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2563 เวลา 16:52:03 22,131 อ่าน
TOP