x close

ชะตากรรมสลด สาว 16 ถูกข่มขืนจนท้อง เคราะห์ซ้ำถูกพ่อซ้อม-ฆ่าอำพราง ล้างอาย

 
             ชะตากรรมสลด สาว 16 ถูกข่มขืนจนท้อง เคราะห์ซ้ำถูกครอบครัวรุมทำร้าย พ่อแค้นทำอับอาย รวมหัวลูกชายลงมือฆ่าอำพราง

สาว 16 ถูกข่มขืนจนท้อง ถูกพ่อฆ่าอำพรางล้างอาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            วันที่ 7 ตุลาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุสลดสังคมขึ้นอีกครั้งในประเทศอินเดีย เมื่อเด็กสาวจากวรรณะจัณฑาลได้ตกเป็นเหยื่อถูกข่มขืนจนตั้งครรภ์ แต่ชะตากรรมเศร้าของเธอยังไม่จบลงเท่านั้น เมื่อสุดท้ายเธอกลับต้องตายด้วยฝีมือพ่อของตัวเอง โดยอ้างว่าเพื่อรักษาเกียรติของครอบครัว

            เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เหยื่อวัย 16 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในหมู่บ้านใกล้เขตสหัหชะหันปุร รัฐอุตตรประเทศ ทางตอนเหนือของอินเดีย น่าจะถูกลงมือสังหารในวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา ช่วงที่อยู่ ๆ เธอก็หายตัวไปจากหมู่บ้านอย่างเป็นปริศนา โดยคนในครอบครัวก็ดูจะไม่ให้ความสนใจอะไร ไม่มีใครแจ้งตำรวจเรื่องที่เธอหายไป

            ทั้งนี้ เชื่อว่าเด็กสาวถูกทุบตีและบีบคอจนตาย ก่อนที่พ่อของเธอจะตัดศีรษะของลูกสาว แล้วนำร่างที่ไร้ศีรษะไปฝังทิ้งไว้บริเวณริมแม่น้ำ

            เหตุฆาตกรรมถูกปิดเงียบเป็นเวลาหลายวัน กระทั่งวันที่ 6 ตุลาคม ถึงมีคนไปเจอศพที่ถูกซ่อนไว้ นำมาสู่การสอบสวน ตำรวจได้บุกไปเผชิญหน้ากับพ่อของเหยื่อ ซึ่งเขายอมรับอย่างง่ายดายว่าเป็นคนลงมือฆ่าลูกสาวเอง โดยอ้างว่าก่อเหตุไปเพราะเธอท้อง และทำให้เขาถูกคนอื่น ๆ ดูหมิ่นเหยียดหยามในที่สาธารณะ

            นอกจากพ่อของเหยื่อแล้ว ตำรวจยังได้จับกุมพี่ชายของเหยื่อในข้อหาฆาตกรรมด้วยเช่นกัน  

            ด้านตำรวจเผยกับไทมส์ออฟอินเดีย ว่า เด็กสาวรายนี้อาศัยอยู่บ้านญาติ ก่อนจะถูกข่มขืนจนตั้งครรภ์เมื่อหลายเดือนก่อน เธอพยายามปกปิดเรื่องที่ตัวเองตั้งครรภ์ไว้แล้ว แต่เมื่อเวลาผ่านไปท้องก็โตขึ้นจนทุกคนสังเกตได้ ทำให้ครอบครัวรู้เรื่องในที่สุด จากนั้นพวกเขาก็ทุบตีเธอ และสั่งให้บอกชื่อของคนร้าย แต่เธอปฏิเสธ ก่อนจะถูกพ่อฆ่า ซึ่งตำรวจจะพยายามติดตามหาตัวคนร้ายที่ข่มขืนเหยื่อต่อไป

            อนึ่ง คดีดังกล่าวเกิดขึ้นท่ามกลางสถานการณ์ความไม่พอใจของคนในสังคมที่ออกมาประท้วงเรื่องคดีข่มขืนหญิงวรรณะจัณฑาลอีกราย ในรัฐอุตตรประเทศ หลังจากที่หญิงวัย 19 ปี ถูก 4 ชายโฉดจากวรรณะสูงกว่ารุมโทรมและบีบคอ แม้เด็กสาวจะได้รับการช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล แต่เธอก็ได้รับบาดเจ็บหนักและเสียชีวิตในอีก 2 สัปดาห์ต่อมา โดยตอนนี้ทางตำรวจได้จับกุมตัวคนที่เกี่ยวข้องพร้อมตั้งข้อหาฆาตกรรมแล้ว


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชะตากรรมสลด สาว 16 ถูกข่มขืนจนท้อง เคราะห์ซ้ำถูกพ่อซ้อม-ฆ่าอำพราง ล้างอาย อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2563 เวลา 21:51:02 6,285 อ่าน
TOP