x close

ทหารหลับในขับรถตกน้ำ จนท. เข้าช่วยถึงกับผงะ ! พบยาบ้า 5 แสนเม็ด

          ทหารยศจ่าสิบโท หลับในขับรถพุ่งตกน้ำ กู้ภัยเข้าช่วยพบซุกยาบ้า 5 แสนเม็ด เจ้าตัวสารภาพ รับจ้างขนยาทิ้งตามจุดนัดหมาย 

ทหารหลับในขับรถตกน้ำ
ภาพจาก One31

ทหารหลับในขับรถตกน้ำ
ภาพจาก One31

          วันที่ 7 ตุลาคม 2563 One31 รายงานว่า พ.ต.อ. ชูศักดิ์ แจ่มฟ้า ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรโพธิ์ประทับช้าง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณถนนสายพิจิตร-หนองหัวปลวก หลักกิโลเมตรที่ 8 หมู่ที่ 4 ต.ไผ่รอบ อ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร หลังเกิดเหตุรถเก๋งพุ่งตกลงไปในคูน้ำ

          เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์นิสสัน อัลเมร่า หงายท้องอยู่ในคูน้ำ สภาพหน้ารถพังยับเยินจากการชนเข้ากับเสาไฟแสงสว่างรายทาง ไม่ไกลนักพบกระสอบปุ๋ยสีขาวขนาดใหญ่ 2 ถุง โดยในถุงบรรจุยาบ้า รวมประมาณ 500,000 เม็ด จึงได้รวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

          ส่วนคนขับรถทราบชื่อคือ จ่าสิบโท นาวิน ปานดำ สังกัด ร.17/3 (กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17) ส่วนภรรยาและลูกที่นั่งมาด้วยกันได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง รพ.โพธิ์ประทับช้าง เพื่อทำการรักษา เบื้องต้นอาการปลอดภัยทั้งหมด ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

          ทั้งนี้ จากการสอบปากคำเบื้องต้น จ่าสิบโท นาวิน ให้การรับสารภาพว่า รับจ้างขนยาบ้ามาจาก อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยจะทิ้งยาบ้าตามจุดที่นัดหมาย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดหลับในจากความอ่อนเพลีย รถจึงเสียหลักตกลงข้างทาง

          โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวภรรยาและลูกไว้ในที่ปลอดภัย ส่วนจ่าสิบโท นาวิน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนควบคุมตัวเพื่อขยายผลเพิ่มเติมต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก One31

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารหลับในขับรถตกน้ำ จนท. เข้าช่วยถึงกับผงะ ! พบยาบ้า 5 แสนเม็ด อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2563 เวลา 23:03:07 11,774 อ่าน
TOP