x close

แม่ค้าออนไลน์ หลอกขายชุดนอนไม่ส่งลูกค้า ตุ๋นเงินกว่า 50 ล้าน สืบประวัติโป๊ะเลย !

         ตะครุบแม่ค้าออนไลน์สาว หลอกขายเสื้อผ้าแบบเหมา ลูกค้าโดนตุ๋นสูญกว่า 50 ล้าน อ้าง เป็นคนไม่เคยมีคดี แต่พอสอบประวัติแล้วโป๊ะแตก

แม่ค้าออนไลน์ หลอกขายชุดนอนแล้วไม่ส่งของ
ภาพจาก ช่อง 3

         วันที่ 8 ตุลาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้จับกุมตัวนางสาวณัชชารีย์ ภัทรเกียรติวิศาล วัย 33 ปี ในข้อหาฉ้อโกงประชาชน โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่หน้าแฟลตข้าราชการทหาร ถ.พหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์

         จุดเริ่มต้นคดีนี้มาจากมีผู้เสียหายหลายรายแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) หลังจากผู้ต้องหาเปิดเฟซบุ๊ก "Butter Girl Shop" (เสื้อผ้าแบรนด์) ขายเสื้อผ้าแบบเหมา เช่น ราคา 27 บาท เมื่อซื้อ 1.5 แสนชุด

         ด้าน นางสาวณัชชารีย์ สารภาพว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง และยังไม่เคยถูกจับกุมตามหมายคดีดังกล่าว โดยตนเป็นแม่ค้าขายสินค้าออนไลน์ มีการสั่งซื้อชุดนอนสตรีจากจีนมาขาย มีการโอนเงิน 3 ครั้ง ครั้งละ 10 ล้านบาท รวมเป็นเงิน 30 ล้านบาท แต่ก็ยังไม่ได้รับของ จึงคิดว่าต้องนำเงินคืนลูกค้า แต่ถูกจับเสียก่อน

แม่ค้าออนไลน์ หลอกขายชุดนอนแล้วไม่ส่งของ

         ด้าน นางสาวเอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนเห็นเพจมีผู้ติดตามถึง 1.3 หมื่นคน และร้านราคาถูก 27 บาทต่อชุด มีการส่งของและได้สินค้าจริง จึงได้ติดต่อซื้อ-ขายเป็นเงิน 3.7 ล้านบาท กำหนดว่าจะได้รับของวันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ได้รับสินค้า มีการเลื่อนเป็นวันที่ 24-30 กันยายน แทน แต่ก็ยังไม่ได้ของ อยู่ดี ๆ ทางเจ้าของร้านก็บอกว่าสินค้าไม่มีหรือยังมาไม่ถึง ตนจึงคิดว่าถูกหลอกและมาแจ้งความ พบผู้เสียหายเป็นสิบคน

        อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจได้ตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา พบว่าเคยมีหมายจับคดีฉ้อโกงที่ จ.สมุทรสาคร อีก 1 คดีด้วย มีผู้เสียหายหลงเชื่อประมาณ 40 ราย รวมความเสียหายทั้งหมด 50 ล้านบาท

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าออนไลน์ หลอกขายชุดนอนไม่ส่งลูกค้า ตุ๋นเงินกว่า 50 ล้าน สืบประวัติโป๊ะเลย ! อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2563 เวลา 12:14:59 40,827 อ่าน
TOP