x close

สาวแฉ ชวนหนุ่มมาปาร์ตี้เบิร์ธเดย์ แต่ไม่ยอมเปย์ จ่ายแค่ตัวเอง ฝ่ายชายโผล่เล่าบ้าง.. มีเงิบ

          สาวมาเลเซียแฉหนุ่ม มาร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด คิดจะจีบสาวแต่ไม่โชว์ป๋า จ่ายแค่ส่วนตัวเอง ฝ่ายชายโผล่เล่าบ้าง ความจริงคนละด้าน งานนี้มีคนเงิบ

สาวแฉหนุ่มไม่เปย์ แต่โดนแฉกลับ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Fun Tik

         วันที่ 7 ตุลาคม 2563 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า เกิดประเด็นดราม่าในโซเชียลมีเดียของมาเลเซีย ภายหลังจากเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีหญิงสาวรายหนึ่ง ระบุชื่อว่า Liddy ซึ่งเป็นเพื่อนของ Carmay สาวเจ้าของวันเกิด ออกมาเล่าว่า เพื่อนของเธอได้ชวนชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังเดตกันมาร่วมปาร์ตี้วันเกิด และเขาก็อยากมาเพื่อเอาใจเพื่อนของเธอ

         Liddy ระบุว่า ในงาน ชายหนุ่มคนดังกล่าวบอกว่าจะจ่ายบิลส่วนของ Carmay ด้วย แต่ปรากฏว่าตอนจ่ายเงิน เขาจ่ายแค่ส่วนของเขาเพียงคนเดียว

         "ถ้าคุณไม่มีความสามารถก็อย่าอ้างเสียงดังว่าคุณอยากจ่ายให้เธอ ไม่ใช่ว่าเราจ่ายให้เธอไม่ได้ ถ้าคุณต้องการจีบผู้หญิง นี่ไม่ใช่วิธีเลย" Liddy กล่าว

สาวแฉหนุ่มไม่เปย์ แต่โดนแฉกลับ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Fun Tik

         ภายหลังจากเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ฝ่ายชายก็ออกมาพูดตอบโต้และชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมกับหลักฐานเป็นข้อความแชตสนทนาระหว่างเขาและ Carmay ระบุว่า ความจริงคือเขาไม่ได้ต้องการไปเอาใจหญิงเจ้าของวันเกิดตั้งแต่แรก เพราะเขาไม่รู้จักเพื่อน ๆ ของเธอ แต่ฝ่ายหญิงต่างหากที่รบเร้าให้เขาไปร่วมงานด้วย แม้ว่าเขาจะปฏิเสธไปหลายรอบ จนสุดท้ายก็ตกลงไปร่วมด้วย

         หนุ่มรายนี้เผยว่า งานปาร์ตี้วันเกิดนั้นเขาสั่งเบอร์เกอร์ 1 ชิ้น และน้ำเปล่า ซึ่งราคารวมประมาณ 80 ริงกิตมาเลเซีย หรือราว 600 บาท ในขณะที่เพื่อน ๆ ของ Carmay สั่งอาหารราคาแพง ๆ มากมาย รวมทั้งแอลกอฮอล์

สาวแฉหนุ่มไม่เปย์ แต่โดนแฉกลับ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Fun Tik

         เมื่อถึงเวลาจ่ายเงินก็มีการหารกันออก และเพื่อนของ Carmay บอกว่าเขาต้องจ่ายจำนวน 460 ริงกิต (ราว 3,460 บาท) ซึ่งเขาก็โอเค แต่ปรากฏว่าเพื่อนของเธอบอกว่า เขาต้องจ่ายอีก 460 ริงกิต ซึ่งเป็นส่วนของ Carmay ทำให้เขารู้สึกไม่พอใจ และไม่เข้าใจว่าทำไมเขาต้องจ่ายเงินจำนวนเกือบ 1,000 ริงกิต (ราว 7,500 บาท) ทั้ง ๆ ที่เขาเป็นแค่คนนอกที่ฝ่ายหญิงคะยั้นคะยอให้ไป และไม่ได้ดื่มเหล้ากับพวกเพื่อนเธอ

         "หากเพื่อนของคุณไม่สามารถจ่ายค่าอาหารได้ ก็อย่าสั่งอาหารมูลค่าหลายพันริงกิต แล้วขอให้คนอื่นแบ่งจ่ายบิล คุณคิดว่าผมโง่เหรอ" ชายหนุ่มกล่าว

สาวแฉหนุ่มไม่เปย์ แต่โดนแฉกลับ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Fun Tik

         ภายหลังจากชายหนุ่มคนดังกล่าวงัดหลักฐานพร้อมออกมาชี้แจงความจริงของฝ่ายเขา ก็เกิดกระแสตีกลับ ต่อว่าฝ่ายสาวเจ้าของวันเกิดและเพื่อนของเธอที่ไปใส่ความเขา โดยเฉพาะ Liddy ที่เป็นคนออกมาเริ่มต้นเรื่อง ซึ่งต่อมาเธอก็ได้ไปเคลียร์กับเพื่อนของเธอ ซึ่ง Carmay ยืนยันว่า ผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษควรจะจ่ายเงินค่าอาหารให้ผู้หญิง เธอมั่นใจว่าไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ต่อว่า Liddy ที่เอาเรื่องไปโพสต์แชร์สาธารณะ จนทำให้กลายเป็นดราม่าขึ้นมาเช่นนี้

สาวแฉหนุ่มไม่เปย์ แต่โดนแฉกลับ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Fun Tik

สาวแฉหนุ่มไม่เปย์ แต่โดนแฉกลับ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Fun Tik

ขอบคุณข้อมูลจาก worldofbuzz


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแฉ ชวนหนุ่มมาปาร์ตี้เบิร์ธเดย์ แต่ไม่ยอมเปย์ จ่ายแค่ตัวเอง ฝ่ายชายโผล่เล่าบ้าง.. มีเงิบ อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2563 เวลา 16:54:46 165,657 อ่าน
TOP