x close

หนุ่มเครียดจัด หลังรู้ความจริง สาวแซ่บที่นอนด้วยแท้จริงเป็นชาย สงสัยตัวเองเป็นเกย์ไหม

 
             หนุ่มสุดเครียด หลังรู้ว่า สาวแซ่บที่นอนด้วยกัน มีเซ็กส์เร่าร้อนสนุกสุดเหวี่ยง แท้จริงเป็นชายชาตรี แต่ก็หยุดไม่ได้ สงสัยตัวเองเป็นเกย์ไหม

เกย์

           วันที่ 7 ตุลาคม 2563 เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ เผยเรื่องราวของชายรายหนึ่ง อายุ 37 ปี แต่งงานแล้ว และมีลูก 5 คน ภรรยาของเขาอายุ 35 ปี ทั้งคู่รู้จักกันมานานกว่า 20 ปี ตั้งแต่สมัยเรียน เมื่อเป็นครอบครัวเดียวกันก็รักและมีความสุขดี ส่วนเรื่องเซ็กส์ เมื่อก่อนภรรยาของเขาเต็มเติมให้ได้เต็มที่ จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ เธอไม่มีเวลาบนเตียงให้เขาเลย ทำให้เขารู้สึกแย่ที่ถูกภรรยาที่รักปฏิเสธ

           ในคืนหนึ่งเขาตัดสินใจไปเที่ยวที่ผับเล็ก ๆ แห่งหนึ่งในเมืองใกล้ ๆ และที่นั่นเขาก็ได้พบกับหญิงสาวสวยแซ่บรายหนึ่ง เธอดูดีมีเสน่ห์มาก เมื่อได้มีโอกาสคุยกัน ทำให้เขารู้สึกสนใจเธอ หลังจากนั้น 2-3 สัปดาห์ถัดไป เขาก็ไปเจอเธอที่เดิมอีก เขาได้รู้จักเธอมากขึ้น รู้ว่าเธออายุ 33 ปี คุยเก่งและมีอารมณ์ขัน

           หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มคุยกันลึกซึ้งมากขึ้น หลังจากได้เจอกันบ่อย ๆ ประมาณ 6 สัปดาห์ สาวทรงเสน่ห์ก็ชวนเขาไปเที่ยวที่บ้านของเธอ มันทำให้เขาใจเต้นแรงมาก และตอบตกลงไปอย่างไม่รอช้า มันเป็นเวลาที่นานมากแล้วที่เขาไม่ได้มีความรู้สึกตื่นเต้นเช่นนี้ พร้อมกับความรู้สึกถึงความต้องการอย่างแรงกล้า รู้แน่ว่ามันไม่ใช่แค่การไปดื่มกาแฟ

           เมื่อไปถึงบ้านทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และเขาได้รู้ว่าสาวแซ่บที่เขาหลงเสน่ห์อย่างมากมายนั้น แท้จริงแล้วเธอเป็นชาย ชายที่มีหน้าอก ดูภายนอกแล้วไม่มีทางรู้เลยว่าเธอไม่ใช่หญิงแท้ แต่เขาก็สนุกมากและไม่สามารถหยุดมันได้.. ทั้งคู่มีเซ็กส์กันสุดเร่าร้อนสนุกสุดเหวี่ยง

            ตอนนี้เขารู้สึกสบสนเป็นอย่างมาก ทั้งรู้สึกว่าทรยศหักหลังภรรยาและครอบครัว แต่ในขณะเดียวกันก็รู้สึกติดใจช่วงเวลาที่ได้อยู่กับเธอคนนี้ นั่นหมายความว่า เขาเป็นเกย์หรือ ซึ่งเขาก็ไม่สามารถตอบตัวเองได้  

ขอบคุณข้อมูลจาก The Sun

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเครียดจัด หลังรู้ความจริง สาวแซ่บที่นอนด้วยแท้จริงเป็นชาย สงสัยตัวเองเป็นเกย์ไหม อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2563 เวลา 14:38:44 27,506 อ่าน
TOP