x close

หนุ่มชะตาดับ ออกไปหาปลาเช้ามืด ถูกจระเข้กระชากร่าง จมหายต่อหน้าพ่อตา

          หนุ่มเคราะห์ร้ายในอินโดนีเซีย ออกไปหาปลาเช้ามืด ถูกจระเข้เล่นงาน ฟาดหางใส่เรือจนพลิกคว่ำ กัดกระชากร่างดับสยองต่อหน้าพ่อตา


จระเข้

          วันที่ 8 ตุลาคม 2563 เว็บไซต์ Detiknews รายงานว่า ชายรายหนึ่งระบุชื่อว่า รัสตาม อายุ 37 ปี ในจังหวัดสุมาตราใต้ ประเทศอินโดนีเซีย ถูกจระเข้จู่โจมทำร้ายจนถึงแก่ชีวิต ต่อหน้าต่อตา กานี ชายวัย 70 ปี ซึ่งเป็นพ่อตาของเขา

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 05.00 น. ชายเคราะห์ร้ายและพ่อตาของเขานำเรือออกไปจับปลาบริเวณริมแม่น้ำ Bungin ทว่าในขณะที่ดึงอวนหาปลา ทันใดนั้นเรือของพวกเขาก็หมุนไปหมุนมา

          ตามรายงานของเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น เผยว่า รัสตามและพ่อตาของเขาถูกจระเข้จู่โจมจากใต้น้ำ เรือที่พวกเขานั่งไปจับปลาถูกจระเข้ฟาดหางใส่จนเกิดพลิกคว่ำ ทั้งคู่ร่วงตกลงไปในน้ำ หลังจากนั้นจระเข้ก็เข้ากัดกระชากทำร้ายรัสตามทันที ในขณะที่พ่อตาของเขาอยู่ไกลจากจุดที่จระเข้อยู่จึงไม่ถูกทำร้าย

          กานีร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณใกล้ ๆ จนมีชาวบ้านที่ทำประมงอยู่ในพื้นที่ได้ยินและสามารถช่วยชีวิตเขาขึ้นมาได้โดยปลอดภัย ส่วนลูกเขยของเขาไม่สามารถช่วยได้ทัน ร่างของเขาหายไปพร้อมกับจระเข้ตัวดังกล่าว ขณะที่เจ้าหน้าที่ยังคงค้นหาร่างของเขาต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก Detiknews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มชะตาดับ ออกไปหาปลาเช้ามืด ถูกจระเข้กระชากร่าง จมหายต่อหน้าพ่อตา อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2563 เวลา 22:30:25 26,296 อ่าน
TOP