x close

ขนลุก...เสียงสะอื้นกลาง โหนกระแส คดีเภสัชแพ้สารจนเสียชีวิต พิสูจน์เสียงอะไรกันแน่

          ฟังชัด ๆ เสียงคล้าย ๆ เสียงสะอื้น กลางรายการโหนกระแส ไม่ชัดว่าเสียงอะไร ด้าน กรรชัย พิสูจน์ให้ฟัง ไม่ใช่เสียงไมค์ถูเสื้อ ไม่ใช่เสียงเก้าอี้ เสียงโต๊ะ แล้วเสียงอะไรกันแน่



 เสียงสะอื้นกลาง โหนกระแส
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

 เสียงสะอื้นกลาง โหนกระแส
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

          จากกรณีที่ ทันตแพทย์ธีระวุฑฒ์ หวงสุวรรณากร ได้ออกมาเผยเรื่องราวผ่านรายการ โหนกระแส กรณีที่ภรรยา คือ เภสัชกรหญิงปวีร์ธิดา หวงสุวรรณากร เสียชีวิตเนื่องจากแพ้สารทึบแสง ก่อนเข้าอุโมงค์ซีทีสแกน โดยตอนแรกแพทย์คาดว่า เภสัชกรหญิงปวีร์ธิดา อาจจะเป็นนิ่ว แต่ผลสุดท้ายกลายเป็นว่า เภสัชกรหญิงปวีร์ธิดา ตั้งท้อง และเมื่อแพ้สารก็ทำให้เสียชีวิต

          อย่างไรก็ตาม ทันตแพทย์ธีระวุฑฒ์ ได้มาออกรายการเพื่อต้องการให้ทางโรงพยาบาลชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเวลาไปขอเอกสารก็ได้บ้างไม่ได้บ้าง และเกิดคำถามว่า เหตุใดทางโรงพยาบาลเพิ่งมาตรวจได้ว่าตั้งครรภ์ ทั้งที่มีการเก็บปัสสาวะไปแล้ว หากมีการตรวจปัสสาวะและรู้ว่าภรรยาท้อง ก็จะทำให้ไม่สามารถฉีดสารทึบรังสี ซึ่งห้ามฉีดให้คนท้อง ภรรยาก็จะไม่เสียชีวิต

          ทว่าในขณะที่มีการสัมภาษณ์นั้น มีเสียงประหลาดแทรกเข้ามา คล้ายกับเสียงสะอื้นของคนหรือเสียงเด็ก ดังขึ้นมาถึง 2 รอบ บางคนก็บอกว่าเสียงนั้นเป็นเสียงเก้าอี้ เสียงโต๊ะ

          อย่างไรก็ตาม ทางทีมงานของหนุ่ม กรรชัย ได้ลองนั่งเก้าอี้และหมุน และเอามือถูโต๊ะ ก็ปรากฏว่าไม่มีเสียงใด ๆ โผล่เข้ามา และหากมองว่าเป็นเสียงจากทีมงานหรือเปล่า หนุ่ม กรรชัย ก็บอกว่า ตนเป็นคนที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด และจะเป็นคนห้ามเอาไว้ถ้าทีมงานจะทำอะไร ถ้ามีคนร้องไห้ตนต้องได้ยิน และไม่ใช่เสียงไมค์ถูเสื้อแน่นอน


          กระนั้น หนุ่ม กรรชัย มองว่า ไม่ได้คิดว่านี่เป็นเสียงภรรยาของคุณหมอตามเข้ามาในสตูดิโอ แต่ใจนั้นคิดไปว่าใช่เสียงในลำคอของคุณหมอหรือเปล่า จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็เอาคลิปนั้นมาโพสต์ตอน 5 ทุ่ม

          หนุ่ม กรรชัย เผยอีกว่า ตนได้โทร. ไปหาคุณหมอ และถามว่าเชื่อเรื่องชีวิตหลังความตายหรือไม่ คุณหมอไม่ตอบ แต่บอกว่าตอนภรรยาเสียชีวิตได้ไปเก็บของภรรยาที่คอนโด และบอกนิติฯ ว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว แต่นิติฯ บอกว่า จะเป็นไปได้อย่างไร เพิ่งเข้ามาด้วยกันอยู่เลย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนลุก...เสียงสะอื้นกลาง โหนกระแส คดีเภสัชแพ้สารจนเสียชีวิต พิสูจน์เสียงอะไรกันแน่ อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2563 เวลา 15:06:13 21,190 อ่าน
TOP