x close

โหดร้าย.. เจ้าของอพาร์ตเมนต์จ่อยิง 3 นัด ฆ่าน้องหมา เหตุให้อาหาร แต่โดนงับ

 
          เปิดคลิปวินาทีเจ้าของอพาร์ตเมนต์โหด จ่อยิง 3 นัด ปลิดชีพเจ้ามารวย สุนัขขวัญใจแม่ค้าตลาดย่านห้วยขวาง หลังฉุนเอาอาหารป้อนแต่ถูกงับนิ้ว

          วันที่ 10 ตุลาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก วอชด็อก ไทยแลนด์ ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์สะเทือนใจต่อคนรักสัตว์ ขณะที่เจ้าของอพาร์ตเมนต์ใช้ปืนยิงสุนัขชื่อ มารวย 3 นัด จนสุนัขตัวดังกล่าวนอนจมกองเลือดตายคาที่ พร้อมระบุข้อความอธิบายว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2563 เวลา 09.56 น. ที่ตลาดนัดซอย 20 มิถุนา แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร โดยสาเหตุที่เจ้ามารวยถูกยิงเป็นเพราะชายคนนี้ได้เอาขนมให้กินแล้วถูกงับที่นิ้ว ชายคนดังกล่าวจึงโมโหจนเกิดเหตุขึ้น
 
          นอกจากนี้ ช่อง 3 ได้รายงานเพิ่มเติมว่า ทีมข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบป้าแหม่ม คนที่เข้าไปยกมือไหว้ขอชีวิต "มารวย" ได้ความว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์ที่อยู่ตรงข้ามตลาด วันเกิดเหตุชายคนนี้ได้มากับภรรยาเพื่อมาซื้ออาหาร เมื่อมาถึงเจ้ามารวยได้เห่ากระโชก ทำให้ชายคนนี้พูดตั้งแต่วินาทีแรกว่าถ้ามารวยกัดจะยิงทันที แต่ระหว่างนั่งรออาหาร ผู้ก่อเหตุได้เอาหมูกรอบป้อนให้เจ้ามารวย ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะบอกว่าถูกเจ้ามารวยกัด จากนั้นก็วิ่งไปหยิบปืนที่รถมายิงมารวยทันที
 
ฆ่าน้องหมา

          ขณะที่ นายอ้วน คนดูแลตลาด ระบุว่า เจ้ามารวยถูกนำมาทิ้งที่ตลาดประมาณ 1 ปีก่อน เป็นสุนัขที่นิสัยน่ารัก แต่ถ้าไม่คุ้นชินกับใคร หรือถ้าใครมาทำร้าย ก็จะเห่าขู่ ปกติตนจะดูแลเป็นอย่างดี แต่เมื่อวานไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ มารู้อีกทีเห็นมารวยนอนจมกองเลือดหายใจรวยรินแล้ว ส่วนคนก่อเหตุอ้างว่าปืนลั่น
 
          ด้าน พันตำรวจเอก ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผู้กำกับ สน.สุทธิสาร เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีกับชายผู้ก่อเหตุวัย 51 ปี ทั้งหมด 3 ข้อหา ได้แก่ ทารุณกรรมสัตว์, พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ และการยิงปืนอันไม่มีเหตุอันควร

ฆ่าน้องหมา



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วอชด็อก ไทยแลนด์, ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหดร้าย.. เจ้าของอพาร์ตเมนต์จ่อยิง 3 นัด ฆ่าน้องหมา เหตุให้อาหาร แต่โดนงับ อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2563 เวลา 22:35:53 9,268 อ่าน
TOP