x close

บุรุษพยาบาลสุดจิต สาวหนอนช่วยตัวเองข้างศพ ชวนเพื่อนร่วมงานไปเป็นเมียน้อย

        บุรุษพยาบาลสุดหื่น คุกคามทางเพศพยาบาลสาว ควักองชาตสำเร็จความใคร่ต่อหน้าเพื่อนร่วมงาน บางคนโดนชวนไปเป็นเมียน้อย หนักสุดคือ ช่วยตัวเองข้างศพ



บุรุษพยาบาลหื่น
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า เฮลเดอร์ ซึ่งเป็นบุรุษพยาบาล ถูกสั่งพักงานอย่างไม่มีกำหนด และฟ้องร้องดำเนินคดีกระทำอนาจารและคุกคามทางเพศ 24 กระทง หลังจากที่เขาสำเร็จความใคร่ต่อหน้าเพื่อนร่วมงานหญิงหลายครั้ง และเคยถึงขั้นสำเร็จความใคร่ข้าง ๆ ศพ

        เฮลเดอร์เข้ามาทำงานที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเครือ NHS (ระบบสาธารณสุขสหราชอาจักร) ในช่วงปี 2560 และได้ก่อวีรกรรมแสบตั้งแต่เริ่มงานใหม่ ๆ โดยในวันหนึ่ง เขาเอ่ยปากขอให้พยาบาลสาวคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนร่วมงาน เข้าไปช่วยเปลี่ยนผ้าปูเตียง

        พอพยาบาลสาวเข้ามาในห้อง เฮลเดอร์ก็ล็อกประตู ปิดม่าน แล้วควักอวัยวะเพศออกมาลูบคลำ พร้อมถามอีกฝ่ายว่าอยากจับเล่นไหม และอยากดูการช่วยตัวเองหรือไม่

        พยาบาลสาวรายเดียวกันนี้ไม่ได้ถูกคุกคามแค่เพียงครั้งเดียว โดยในวันหนึ่ง ขณะที่เธออยู่ในห้องผ้า บุรุษพยาบาลหื่นก็เข้ามา ปิดประตู จัดการช่วยตัวเองจนเสร็จ เอาผ้าขนหนูเช็ด แล้วโยนใส่เธอ

        พยาบาลสาวอีกรายก็โดนเฮลเดอร์ชวนให้ไปเป็นเมียเก็บ ขอให้เธอบอกมาว่าอยากเล่นรักแบบไหนกับเขา นอกจากนี้แล้ว เฮลเดอร์ยังส่งแชตลามกอนาจารไปให้เพื่อนร่วมงานคนอื่น ๆ อีกด้วย

        เท่านั้นยังไม่พอ เฮลเดอร์ยังเคยควักองคชาตออกมาสาวต่อหน้าพยาบาลสาวถึง 5 คน และยังเคยสำเร็จความใคร่ข้าง ๆ เตียงที่มีศพนอนอยู่

        เฮลเดอร์ถูกสั่งพักงานในปี 2561 และได้มีการยื่นเรื่องร้องเรียน โดยสภาพยาบาลและนางผดุงครรภ์แห่งสหราชอาณาจักร ระบุว่า ผู้ชายคนนี้เป็นภัยคุกคามที่อันตรายต่อเพื่อนร่วมงานหญิงทุกคน

        ในการฟังคำไต่สวนในชั้นศาล 12 วัน ศาลพบว่าเขามีความผิดจริงตามข้อกล่าวหา 24 กระทง อย่างไรก็ตาม บุรุษพยาบาลรายนี้ปฏิเสธไม่ยอมมาศาลตามหมายเรียก ซ้ำยังส่งอีเมลไปยังสภา ระบุว่า ไม่เดือดเนื้อร้อนใจใด ๆ กับเรื่องนี้

        "ผมจะไม่อ่านเอกสาร หรือหมายเรียกใด ๆ ที่พวกคุณส่งมาให้ผม และผมจะลบอีเมลทิ้ง เพราะผมไม่สนใจเรื่องยุ่งยากพวกนี้" 

        เฮลเดอร์ กล่าวอีกว่า เขาไม่สนไม่แคร์กับการพิจารณาคดี และในเมื่อโดนพักงาน เขาก็จะไม่ทำงานที่อังกฤษอีก

        ทั้งนี้ คาดว่า เฮลเดอร์อาจเป็นชาวโปรตุเกส เพราะทาง NHS ได้สั่งให้สถานพยาบาลแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ในโปรตุเกสด้วยเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก The Sun

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุรุษพยาบาลสุดจิต สาวหนอนช่วยตัวเองข้างศพ ชวนเพื่อนร่วมงานไปเป็นเมียน้อย อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2563 เวลา 19:12:17 14,381 อ่าน
TOP