x close

แม่ช็อก ลูกสาว 6 ขวบ เลือดออกปาก หลังกินสตรอว์เบอร์รี เจอเข็มหมุดฝังด้านใน !

          ครอบครัวออสเตรเลียผวา ลูกสาววัย 6 ขวบ เลือดออกปาก หลังกินสตรอว์เบอร์รี พบมีเข็มหมุดฝังด้านใน เคราะห์ยังดีไม่เป็นอันตรายร้ายแรง
สตรอว์เบอร์รี

          เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุช็อกในครอบครัวหนึ่งจากเมืองแคนส์ รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อเมดิสัน มิตเชลล์ ลูกสาววัย 6 ขวบ เกิดมีเลือดออกที่ปาก ภายหลังจากกินสตรอว์เบอร์รีที่มีเข็มฝังอยู่ข้างใน ทางครอบครัวจึงรีบนำตัวส่งห้องฉุกเฉินที่โรงพยาบาลโดยเร็ว

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา โซฟี มิตเชลล์ แม่ของเมดิสัน เผยกับรายงาน 7news ของออสเตรเลีย ระบุว่า ลูกสาวกำลังนั่งกินสตรอว์เบอร์รี แต่อยู่ ๆ ก็ร้องออกมาเสียงดังด้วยความเจ็บปวด เธอจึงรีบเข้าไปหยิบสตรอว์เบอร์รีออกจากปากของลูกสาว ก่อนจะพบว่ามันมีเข็มหมุดอยู่ในนั้น

เข็มในสตรอว์เบอร์รี
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sophie Mitchell

          รายงานเผยว่า เมดิสันได้รับบาดเจ็บเป็นแผลที่ริมฝีปากล่าง ซึ่งแพทย์ได้ช่วยรักษาให้เรียบร้อย อย่างไรก็ดี แม่ของเมดิสันรู้สึกเป็นกังวัลว่าลูกสาวจะเกิดการติดเชื้อจากเข็มดังกล่าว ซึ่งแพทย์ชี้แจงว่าโอกาสในการติดเชื้อต่ำมาก

          โซฟี เผยว่า ครอบครัวซื้อสตรอว์เบอร์รีดังกล่าวมาจากซูเปอร์มาร์เกตโคลส์ ในย่านเอิร์ลวิลล์ ทั้งนี้ เธอยังบอกอีกว่า เหตุที่เกิดขึ้นเป็นอันตรายอย่างยิ่ง ไม่อยากคิดว่าถ้าเป็นลูกชายวัย 3 ขวบของเธอกินสตรอว์เบอร์รีอาจจะเกิดอันตรายร้ายแรงมากกว่านี้

          ขณะที่ตัวแทนของซูเปอร์มาร์เกตดังกล่าว ได้ออกมาแสดงความกังวลต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ พร้อมทั้งระบุว่าได้ติดตามสถานการณ์ด้วยความห่วงใย เพื่อให้มั่นใจว่าเธอและครอบครัวของเธอจะไม่เป็นอะไร

          ส่วนหนูน้อยเมดิสัน หลังจากเกิดเหตุก็รู้สึกเศร้า แต่หลังจากนี้เธอยืนยันว่าจะยังกินสตรอว์เบอร์รีต่อไป เพราะมันอร่อย

          ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2561 ในออสเตรเลียเคยเกิดกรณีหลายคนพบเข็มซ่อนในสตรอว์เบอร์รี รวมไปถึงผลไม้อื่น ๆ จนสร้างความวิตกกังวลและหวาดกลัวไปทั่วประเทศ และนำไปสู่วิกฤตปัญหาทางการเกษตรครั้งใหญ่

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail, 7news

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ช็อก ลูกสาว 6 ขวบ เลือดออกปาก หลังกินสตรอว์เบอร์รี เจอเข็มหมุดฝังด้านใน ! อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2563 เวลา 17:31:42 16,369 อ่าน
TOP