x close

เจอโปรแรง 10.10 หม้อหุงข้าว 64 บาท รีบกดอย่างไว แต่ของที่ได้...ทำหัวเราะไม่ออก

         สาวเจอโปรแรง 10.10 เห็นหม้อหุงข้าว 64 บาท รีบซื้อรีบตัดสินใจ คิดว่าได้ของดีราคาถูก แต่พอของมาส่งแทบขำไม่ออก แนะนำ ก่อนซื้อควรดูดี ๆ

หม้อหุงข้าว 64 บาท

         สมัยนี้ช่องทางการสั่งซื้อของออนไลน์ กลายเป็นช่องทางหลักที่หลายคนใช้สั่งซื้อของกันแล้ว เพราะนอกจากจะจัดส่งกันถึงบ้าน แบบไม่ต้องฝ่าฝนฝ่ารถติดไปเอาของ ยังมีส่วนลดให้ใส่ โดยเฉพาะในเทศกาลของลดประจำเดือนเลขสวย ยิ่งทำให้ใครหลายคนรีบจับจอง กดซื้อของกันรัว ๆ

         เหมือนที่ล่าสุด สาวคนหนึ่งได้เผยประสบการณ์ ซื้อของที่บอกว่า เป็นหม้อหุงข้าวไฟฟ้าขนาดเล็ก ด้วยราคายั่วยวนใจเพียง 64 บาท เลยกดซื้อไปไม่คิดอะไร แต่พอของมาส่งเท่านั้นแหละ ทำให้รู้ว่า หม้อหุงข้าวนั้น ไม่ใช่อย่างที่คิด

         โดยหม้อหุงข้าวดังกล่าว เป็นหม้อหุงข้าวตุ๊กตา ซึ่งถ้าอ่านชัด ๆ ทางร้านจะบอกว่า "1:12 for dolls" ซึ่งหมายความว่า หม้อหุงข้าวนี้ย่อส่วนลงมา 12 ส่วนจากของจริง ขนาดเท่าฝ่ามือเท่านั้น


         สุดท้าย สาวคนนี้บอกว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องตลกที่ขำไม่ออก เห็นบอกเป็นหม้อหุงข้าวไฟฟ้า นึกว่าเป็นหม้อขนาดเล็ก แต่กลับเป็นหม้อตุ๊กตา ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเอามาใช้ทำอะไร ใส่อะไร จริงอยู่ที่ราคาไม่กี่บาท แต่แบบนี้ก็เสียความรู้สึก และผิดที่ตนไม่อ่านรายละเอียดดี ๆ ไม่เคยพบเคยเห็นเหมือนกัน

         เรื่องนี้จึงเป็นอุทาหรณ์สอนใจ ก่อนกดจ่ายเงินให้ร้านค้าออนไลน์ แนะนำอ่านรายละเอียดดี ๆ ก่อน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอโปรแรง 10.10 หม้อหุงข้าว 64 บาท รีบกดอย่างไว แต่ของที่ได้...ทำหัวเราะไม่ออก อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2563 เวลา 16:15:10 57,931 อ่าน
TOP