x close

คุกโจ๋พระประแดง โดนอ่วม 4 ปี ไม่รอลงอาญา ตีกันในห้องฉุกเฉิน ต่อยหมอ-เวรเปล

         โจ๋พระประแดง ต่อยหมอในโรงพยาบาล โดนศาลสั่งจำคุก 4 ปี ไม่รอลงอาญา ตำรวจเตือนเป็นอุทาหรณ์ ให้ทุกคนคิดให้ดี เพราะทำแบบนี้ติดคุกจริง ๆ

วัยรุ่นตีกันในโรงพยาบาล
ภาพจาก ช่อง 3 

        จากกรณีที่มีวัยรุ่นตีกันที่โรงพยาบาลย่านพระประแดง จ.สมุทรปราการ จนทำให้อุปกรณ์ทางการแพทย์ และสถานที่ล้วนพังเสียหาย นอกจากนี้ ยังมีการต่อยหมออีกด้วย เนื่องจากฉุนที่รักษาเพื่อนไม่ได้ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคม 2563

 อ่านข่าว : โจ๋พระประแดงตีกันยับในห้องฉุกเฉิน หมอโดนซัดด้วย ฐานรักษาเพื่อนไม่ได้

        ล่าสุด วันที่ 11 ตุลาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ศาลจังหวัดสมุทรปราการ พิพากษาจำคุกนายภานุวัฒน์ แย้มสุข คนที่ต่อยหมอ จำคุก 4 ปี 6 เดือน แต่สารภาพจึงลดโทษกึ่งหนึ่งเหลือ 2 ปี 3 เดือน โดยไม่รอลงอาญา และนายนิพล วันชม คนที่ชกเวรเปล จำคุก 4 ปี แต่สารภาพทำให้โทษลดเหลือ 2 ปี ไม่รอลงอาญา ส่วนบุคคลอื่นที่เข้าร่วม ถือเป็นคดีบุกรุก ศาลอยู่ระหว่างการพิจารณาคดี

วัยรุ่นตีกันในโรงพยาบาล
ภาพจาก ช่อง 3 

          ด้าน พ.ต.อ. อนันต์ ชัยชาญ ผกก.สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ กล่าวว่า ฝากเตือนกลุ่มวัยรุ่นที่ทำไปด้วยความคึกคะนองหรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ให้ดูเรื่องนี้เป็นบทเรียน ถ้าก่อเหตุแบบนี้มีบทลงโทษสูง และติดคุกจริง ๆ


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุกโจ๋พระประแดง โดนอ่วม 4 ปี ไม่รอลงอาญา ตีกันในห้องฉุกเฉิน ต่อยหมอ-เวรเปล อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2563 เวลา 17:01:39 8,868 อ่าน
TOP