x close

น้ำป่าทะลัก เข้าบ้านหรู 15 ล้าน บนเขาใหญ่ยังไม่รอด เจ้าของเซ็งน้ำท่วมสูงจะถึงคอ !

         เปิดภาพความเสียหายบ้านหรู ราคา 15 ล้าน เจอน้ำป่าทะลักสร้างความเสียหาย สืบเนื่องจากเหตุการณ์น้ำท่วมโคราช แต่เบื้องต้นสถานการณ์น้ำเริ่มคลี่คลายแล้ว


น้ำท่วมโคราช

         เมื่อวานนี้ (11 ตุลาคม 2563) เฟซบุ๊ก ติ๋วติ้ว ชิว ชิว ได้มีการโพสต์รูปถ่ายสภาพบ้านพักตากอากาศหรูหลังหนึ่งที่ตั้งอยู่ในพื้นที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ถูกน้ำป่าทะลักเข้าท่วมจนได้รับความเสียหาย เนื่องจากน้ำท่วมสูงจนเกือบถึงครึ่งหลัง ส่งผลทำให้ตัวบ้านภายนอกรวมถึงบรรดาเฟอร์นิเจอร์หรูภายในบ้านมูลค่าประมาณ 15 ล้าน ได้รับความเสียหายไปด้วยเกือบทั้งหมด

         ขณะที่ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ (12 ตุลาคม) รายงานล่าสุดว่า สถานการณ์น้ำท่วมโคราช เริ่มคลี่คลายลงแล้ว แต่พื้นที่ อ.ปากช่อง ในบางชุมชนที่ยังมีน้ำติดค้างอยู่ เช่น ชุมชนประปา ชุมชนโรงสูบยังมีน้ำขังสูงประมาณ 50 - 60 เซนติเมตร และในส่วนพื้นที่บ้านพักตากอากาศที่เขาใหญ่หลายแห่ง น้ำป่าไหลเข้าท่วมกะทันหันอย่างรวดเร็ว และรุนแรง ทำให้ประชาชนไม่สามารถเก็บข้าวของหนีน้ำได้ทัน

น้ำท่วมโคราช

         ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ดังกล่าวมีประชาชนที่ได้รับผลกระทบและความเดือดร้อนทั้งสิ้น 5 ชุมชน ใน 10 อำเภอ หรือทั้งหมด 1,079 ครัวเรือน

น้ำท่วมโคราช

น้ำท่วมโคราช

น้ำท่วมโคราช

น้ำท่วมโคราช

น้ำท่วมโคราช


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำป่าทะลัก เข้าบ้านหรู 15 ล้าน บนเขาใหญ่ยังไม่รอด เจ้าของเซ็งน้ำท่วมสูงจะถึงคอ ! อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2563 เวลา 11:56:31 37,987 อ่าน
TOP