x close

สาวจิตป่วย ฆ่าโหดแฟนหนุ่มฝังดิน ไปแต่งงานพ่อแท้ ๆ ทั้งกายใจเป็นของพ่อคนเดียว

          ครอบครัวจิตป่วยใจเหี้ยม สาวร่วมมือกับพ่อและน้องสาว ฆ่าโหดแฟนหนุ่มเสียชีวิต เอาศพไปฝังหลังบ้าน เหตุเพราะพ่อหึงหวง ลูกสาวต้องเป็นของพ่อ ต้องแต่งงานกับพ่อคนเดียว

สาวจิตป่วย
แมนดา มิเชล วัย 32 ปี
ภาพจาก McDowell County Jail

แฟนหนุ่ม
ลาร์รี แมคเคลอร์ วัย 56 ปี
ภาพจาก McDowell County Jail

          เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2563 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยรายงานคดีสะเทือนใจ อะแมนดา มิเชล เนย์เลอร์ แมคเคลอร์ หญิงวัย 32 ปี จากแมคโดเวลล์เคาท์ตี ในรัฐเวสต์เวอร์จิเนีย ของสหรัฐอเมริกา ร่วมมือกับพ่อแท้ ๆ ก่อเหตุฆาตกรรมแฟนหนุ่มของตัวเองอย่างโหดเหี้ยมไร้ความเป็นมนุษย์ เพื่อต้องการเปิดทางไปสู่การแต่งงานของทั้งคู่

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันวาเลนไทน์ ปี 2562 จอห์น โทมัส วัย 38 ปี ถูกอะแมนดา แฟนสาว และ ลาร์รี แมคเคลอร์ วัย 56 ปี ผู้เป็นพ่อของเธอ ใช้ขวดไวน์ฟาดใส่ศีรษะ ก่อนจะจับตัวเขาไปผูกมัดเอาไว้ ตามด้วยฉีดยาเสพติดเข้าร่างกาย และสุดท้ายก็บีบคอเขาจนถึงแก่ชีวิตในที่สุด

          ในการก่อเหตุครั้งนี้ยังมีผู้ร่วมก่อเหตุอีก นั่นก็คือ แอนนา มารี โชดฮรี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคนที่จอห์นไว้ใจ แต่สุดท้ายเขาก็ถูกเธอทำร้ายและทรมานร่างกายนานกว่า 2 วัน และเป็นผู้นำศพของเขาไปฝังที่สวนหลังบ้านของพ่อ เพื่อปกปิดหลักฐาน

          นอกจากนี้ เพื่อเป็นการอำพรางและปกปิดการเสียชีวิตของจอห์น อะแมนดาและน้องสาวได้สวมรอยเป็นเขา โพสต์แสดงความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ในโซเชียลมีเดีย เพื่อให้ทุกคนเข้าใจว่า เขายังคงสบายดีและมีลมหายใจอยู่ บ้างก็ทำเนียนโพสต์เป็นลางร้ายต่าง ๆ

          กระทั่งครอบครัวของจอห์นเกิดความสงสัยและเป็นกังวล จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น ก่อนจะนำไปสู่การสอบสวนครอบครัวที่ไม่ปกติครอบครัวนี้ และสุดท้ายความจริงก็ปรากฏในที่สุด ทั้งสามคน อะแมนดา แอนนา และลาร์รี ถูกจับกุมตัวทั้งหมด

          คาเรน สมิธ ผู้เป็นแม่ของจอห์น ถามอะแมนดาในศาล ถึงสาเหตุที่ต้องพรากชีวิตลูกชายของเธอไป และอะแมนดา ตอบว่า "คุณสมิธ คำตอบเดียวที่ฉันให้คุณได้คือ เพราะจอห์นอยู่กับฉัน พ่อไม่ชอบให้เขาหรือใครอยู่ใกล้ฉัน จอห์นไปบอกพ่อว่าเขารักฉัน อยากแต่งงานกับฉัน ฉันปรารถนาอยากให้เขากลับมา เขาเป็นคนดี"

          รายงานของของเว็บไซต์ ฟ็อกซ์23 นิวส์ ระบุว่า อะแมนดาถูกตัดสินโทษจำคุก 40 ปี ในข้อหาฆาตกรรม ในขณะที่ ลาร์รี ผู้เป็นพ่อ มีเพิ่มข้อหาเกี่ยวกับทารุณกรรมทางเพศด้วย ถูกตัดสินโทษจำคุกตลอดชีวิต ขณะที่ แอนนา น้องสาวของเธอ ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมและสมรู้ร่วมคิดในการตายของจอห์น แต่ยังไม่ถึงกำหนดการพิจารณาโทษ

แฟนหนุ่ม
จอห์น โทมัส วัย 38 ปี
ภาพจาก ทวิตเตอร์@OPPAnnie

ขอบคุณข้อมูลจาก worldofbuzz.com, fox23.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจิตป่วย ฆ่าโหดแฟนหนุ่มฝังดิน ไปแต่งงานพ่อแท้ ๆ ทั้งกายใจเป็นของพ่อคนเดียว โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2563 เวลา 14:38:40 6,766 อ่าน
TOP