x close

คลิปกระบะขับส่ายเลื้อยเป็นงู ก่อนพุ่งชนเก๋งสวนเลน ที่แท้เมา แอลกอฮอล์พุ่ง 157 !

          โซเชียลแห่วิจารณ์ คลิปกระบะเมาแล้วขับ คนขับวัย 40 ขับส่ายข้ามเลนไป-มา ก่อนพุ่งชนรถยนต์ที่สวนทาง เผยผลตรวจปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 157 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์


          เมื่อวานนี้ (11 ตุลาคม 2563) เพจเฟซบุ๊ก ควายหลุดถนน V1 ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอความยาว 1 นาทีกว่า เผยให้เห็นเหตุการณ์รถกระบะพุ่งชนรถยนต์ที่ขับสวนเลน ซึ่งในคลิปจะเห็นว่ารถกระบะมีการขับส่ายไป-มาอย่างชัดเจน ชนิดที่ว่ารถข้ามไปวิ่งที่เลนตรงข้ามเลยทีเดียว จนเกือบจะประสานงากับรถที่สวนเลนมาหลายคัน โดยผู้ถ่ายคลิปพยายามบีบแตรเพื่อเตือน แต่ก็ไม่เป็นผล รถกระบะได้พุ่งข้ามเลนไปชนรถยนต์คู่กรณีจนได้


          ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากหลังถูกเผยแพร่ออกไป ซึ่งในเวลาต่อมา (12 ตุลาคม 2563) เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 รายงานความคืบหน้าของเหตุการณ์ว่า พ.ต.ท. บุญยงค์ สอนสุข สารวัตร (สอบสวน) สภ.จตุรัส จ.ชัยภูมิ เปิดเผยผลการตรวจร่างกายชายคนขับรถกระบะ อายุ 40 ปี พบว่าปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายอยู่ที่ 157 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

          โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม เวลาประมาณ 16.40 น. จุดเกิดเหตุบนถนนสายจตุรัส-หนองบัวระเหว ใกล้กับสามแยกหนองบัวใหญ่ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะมีการเชิญคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาเจรจาเรื่องค่าเสียหาย ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายกับคนขับรถกระบะต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ควายหลุดถนน V1, เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปกระบะขับส่ายเลื้อยเป็นงู ก่อนพุ่งชนเก๋งสวนเลน ที่แท้เมา แอลกอฮอล์พุ่ง 157 ! อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2563 เวลา 16:34:35 10,525 อ่าน
TOP