x close

อายัดศพ ! เด็ก 3 ขวบ ตายปริศนา ตาบวม-หัวปูด-แขนหลุด แม่อ้างลูกลื่นล้มในห้องน้ำ

          โรงพยาบาลสั่งอายัดศพเด็กชาย 3 ขวบ หลังผลชันสูตรขัดแย้งคำให้การแม่ พบหัวปูด ตาบวม กระดูกข้อศอกหลุด แต่แม่อ้างลูกหกล้ม และลื่นในห้องน้ำ สงสัยถูกทำร้ายจนตายหรือไม่


          วันที่ 12 ตุลาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ และแพทย์ของโรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น สั่งอายัดศพเด็กชาย อายุ 3 ขวบ หลังตกเป็นข้อสงสัย กรณีเด็กชายเสียชีวิต ซึ่งผลชันสูตรเบื้องต้นระบุว่า พบบาดแผลบริเวณหน้าผาก มีอาการบวมปูด ขอบตาบวมมีรอยเขียวช้ำ และกระดูกข้อต่อบริเวณศอกแขนข้างซ้ายหลุดออกจากกัน แต่ขัดต่อคำให้การของญาติที่ว่า เด็กวิ่งหกล้มเอง และล้มฟุบในห้องน้ำ จึงเป็นข้อสงสัยว่าอาจเป็นการถูกทำร้ายร่างกายหรือไม่

          ทั้งนี้ การส่งศพเด็กชายไปชันสูตร มีแม่ และพ่อเลี้ยง รวมถึงญาติเดินทางไปดูศพที่อาคารพักศพและเดินทางไปด้วย แต่ยังไม่ได้ให้ข้อมูลใด ๆ โดยทางโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลแรกที่รับการรักษาก่อนส่งต่อไปยังโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ได้ส่งเรื่องผลการชันสูตรเบื้องต้นไปยังบ้านพักเด็ก และสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.กาฬสินธุ์ แล้ว เพื่อให้ดูแลรับผิดชอบคุ้มครองเด็ก โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอผลการชันสูตรของแพทย์ถึงสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนจะมีการดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังไม่ได้รับแจ้งความใด ๆ จากญาติผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ระหว่างรอผลชันสูตรอย่างละเอียดเช่นกันว่าเสียชีวิตจากอุบัติเหตุจริง หรือเสียชีวิตจากการถูกทำร้าย เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อายัดศพ ! เด็ก 3 ขวบ ตายปริศนา ตาบวม-หัวปูด-แขนหลุด แม่อ้างลูกลื่นล้มในห้องน้ำ อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2563 เวลา 13:47:59 7,889 อ่าน
TOP