x close

หนุ่มโดนรถชน แต่ยังไม่เจ็บเท่าอกหัก ไป รพ. ขอเพลงซึ้ง ๆ ย้อมใจ ไม่เอาแล้วความเจ็บปวด !


          หนุ่มอกหัก ดื่มเหล้าจนเมา แบกจักรยานข้ามถนนจนโดนรถชน พอกู้ภัยจะพาไปโรงพยาบาลก็ไม่ยอมไป จนตำรวจต้องขู่พาไปโรงพัก ที่พีคกว่านั้นคือ เมื่ออยู่ในรถกู้ภัย กลับขอเพลงซึ้ง ๆ ย้อมใจ ดิ้นสะแด่ว ๆ ในรถ ลืมความเจ็บหมดสิ้น

          วันที่ 13 ตุลาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่ ถ.ราชพฤกษ์ อ.บางกรวย จ.นนทุบรี เกิดเหตุรถแท็กซี่เฉี่ยวชนคนจนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย จึงเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บคือ นายสุชาติ วาสนารุ่งเรืองสุข วัย 48 ปี ซึ่งได้ดื่มเหล้าเมาหลังจากถูกแฟนบอกเลิก จากนั้นได้ปั่นจักรยานออกจากบ้านมาถึงถนน แล้วแบกเอาจักรยานที่ปั่นมา ข้ามถนนไปด้วย จนถูกรถชน

          ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่พยายามนำตัวนายสุชาติไปส่งโรงพยาบาลบางกรวย แต่นายสุชาติที่กำลังเมาอยู่ เกิดอาการหมดอาลัยตายอยาก ไม่ยอมให้พาไปรักษา จนตำรวจต้องมาบอกให้ไปโรงพยาบาล ถ้าไม่ไปจะพาไปโรงพักแทน นายสุชาติจึงยอมไป

          หลังจากนั้น ตอนที่อยู่บนรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามทำให้นายสุชาติหายเครียด บอกว่า จะเปิดคลิปตลก ๆ ให้ดู แต่อีกฝ่ายบอกว่า ขอเป็นเพลงซึ้ง ๆ มัน ๆ ได้ไหม เจ้าหน้าที่จึงเปิดเพลง โรคซึมเหล้า ของลำเพลิน วงศกรให้แทน ทำให้นายสุชาติรู้สึกสนุก ร้องไปเต้นไปในท่านอนจนลืมเจ็บ ส่วนเจ้าหน้าที่อีกคนก็ถ่ายคลิปเอาไว้จนเป็นคลิปดังในโซเชียล



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโดนรถชน แต่ยังไม่เจ็บเท่าอกหัก ไป รพ. ขอเพลงซึ้ง ๆ ย้อมใจ ไม่เอาแล้วความเจ็บปวด ! โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2563 เวลา 12:37:25 7,821 อ่าน
TOP