x close

ลูกชายคนขับรถบัส ไหว้ขอโทษแทนพ่อ พ้อ ฝั่งนี้ก็ทรุดเหมือนกัน หลังเจอโซเชียลถล่ม

        ลูกชายคนขับรถบัส ไหว้ขอโทษแทนพ่อ เชื่อ พ่อไม่ได้ประมาท เพราะเหล้าไม่ดื่ม บุหรี่ไม่สูบ ขับรถมานานกว่า 20 ปี พ้อ ฝ่ายเราก็สูญเสียเหมือนกัน ตอนนี้ก็ทรุด งดอ่านคอมเมนต์

รถไฟชนรถบัส
ภาพจาก ช่อง 3

        จากกรณีเหตุการณ์รถไฟชนรถบัส ที่ ต.บางเตย อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จนส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 19 ราย และบาดเจ็บจำนวนมาก เหตุเกิดเพราะรถข้ามทางลักผ่าน

รถไฟชนรถบัส
        ภาพจาก ช่อง 3

        ล่าสุด วันที่ 13 ตุลาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า กลุ่มญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมายังจุดเกิดเหตุ เพื่อจุดธูปเชิญวิญญาณ ท่ามกลางความโศกเศร้า โดยนางหัถพล ศิริมา ลูกเลี้ยงของนายบุญส่ง สวนยิ้ม คนขับรถบัส ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ ได้ยกมือไหว้ขอโทษญาติผู้ตาย กล่าวว่า ผมขอโทษแทนพ่อผมด้วย ผมเสียใจกับทุกคนจริง ๆ บางคนก็พูดว่าประมาท มันเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น อยากให้คนมองฝั่งพวกผมบ้าง พวกผมก็สูญเสียเหมือนกัน ฝั่งเราก็แย่ ก็ทรุดเหมือนกัน

รถไฟชนรถบัส
ภาพจาก ช่อง 3
ลูกคนขับรถบัส

        ตอนนี้พวกผมโดนโจมตีจากสังคม จึงต้องเลือกที่จะไม่เข้าไปดูหรืออ่านคอมเมนต์ ถามว่าพ่อประมาทไหม ผมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์จึงไม่รู้ แต่ผมคิดว่าไม่ประมาท เพราะเหล้าพ่อก็ไม่ดื่ม บุหรี่ก็ไม่สูบ ขับรถมานานกว่า 20 ปี ขอให้ข้อมูลเพียงแค่นี้ ไม่อยากพูดอะไรมาก แรงจะเดินยังไม่มี

รถไฟชนรถบัส
ภาพจาก ช่อง 3
ภรรยาของนายปัญจพล ตรุสมุล

        ขณะที่ภรรยาของนายปัญจพล ตรุสมุล ดีเจที่เดินทางมากับคณะกฐิน ก็เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ เพื่อหามือถือกับโน้ตบุ๊ก อยากได้เมมโมรี่การ์ดมาเก็บไว้เป็นความทรงจำ พร้อมเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีลางอย่างหนึ่ง ปกติสามีไม่ค่อยถ่ายรูป แต่กลับมาชวนถ่ายรูปในวันที่ฝนตก ตนก็ประหลาดใจ ทำไมทำแบบนี้ จนกระทั่งมาทราบข่าวว่าสามีบาดเจ็บและเสียชีวิต ตอนนี้ทำใจไม่ได้ อยากได้มือถือที่เป็นของต่างหน้าสามีกลับมา โดยในวันเกิดเหตุ ช่วงที่อยู่โรงพักก็ได้กลิ่นเหม็นโชยมา สักพักก็หายไป เชื่อว่าสามีน่าจะมีอยู่ใกล้ ๆ ห่วงลูกกับครอบครัว

รถไฟชนรถบัส
ภาพจาก ช่อง 3

รถไฟชนรถบัส
ภาพจาก ช่อง 3







ขอบคุณข้อมูลจาก  ช่อง 3


ภาพจาก ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชายคนขับรถบัส ไหว้ขอโทษแทนพ่อ พ้อ ฝั่งนี้ก็ทรุดเหมือนกัน หลังเจอโซเชียลถล่ม โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2563 เวลา 15:50:58 20,161 อ่าน
TOP