x close

หนุ่มเล่นตู้คีบตุ๊กตา 200 ครั้ง ไม่ได้สักตัว โมโหมาก เรื่องนี้ต้องถึง ตร. ผมจะแจ้ง ๆ !!

        หนุ่มหัวร้อน เล่นตู้คีบตุ๊ก 200 ครั้ง ไม่ได้ตุ๊กตาสักตัว โมโหหนักมาก โทร. แจ้งตำรวจ ด้านพนักงานลองเล่นบ้าง ไม่ได้เหมือนกัน บริษัทชี้แจงแล้ว



        เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2563 เว็บไซต์โซระนิวส์ 24 รายงานว่า หนุ่มญี่ปุ่นโทร. แจ้งตำรวจ หลังจากเล่นตู้คีบตุ๊กตา 200 ครั้ง ที่โซนตู้เกมของค่ายเกมชื่อดังแห่งหนึ่ง แล้วไม่ได้ของติดมือมาสักชิ้นเดียว โดยเขาหัวร้อนไม่พอใจเป็นอย่างมาก และยืนกรานว่านี่มันโกงกันชัด ๆ เรียกได้ว่าเงินที่เสียไป ไม่คุ้มค่ากับราคาตุ๊กตาในตู้เลย

        แม้ว่ามันอาจจะฟังดูเป็นเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาจริง ๆ และได้ให้พนักงานลองเล่นดูให้เห็นกันจะจะ พนักงานหนุ่มคนหนึ่งก็ได้ลองเล่นตู้คีบตุ๊กตาดังกล่าว และหลังจากลองไป 300 ครั้ง เขาก็คีบไม่ได้สักตัวเหมือนกับลูกค้าหนุ่มที่หัวร้อน

ตู้คีบตุ๊กตา

        พนักงานจึงตัดสินใจไขเปิดตู้ แล้วขยับตุ๊กตาไปยังจุดที่หยิบง่ายกว่าเดิม แล้วให้ลูกค้าลองอีกครั้ง และครั้งนี้กลายเป็นว่าลูกค้าหนุ่มสามารถคีบออกมาได้อย่างง่ายดายในครั้งเดียว ซึ่งหลังเกิดเหตุ หนุ่มคนนี้ได้โพสต์แชร์เรื่องราวลงบนทวิตเตอร์ และกลายเป็นกระแสไวรัลอย่างมาก

        หลังจากเรื่องนี้กลายเป็นเรื่องดัง ทางบริษัทค่ายเกมชื่อดัง เจ้าของอาร์เคดที่เกิดเหตุ ก็ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงว่า ตู้คีบตุ๊กตาและตู้คีบของเล่น มีจุดประสงค์เพื่อความสนุกสนานของผู้เล่น ในการคีบสินค้าออกมาให้ได้ ซึ่งต้องใช้ทั้งทักษะและดวง และมันคงเป็นไปไม่ได้ที่จะคีบได้สินค้าทุกคน

        นอกจากนี้แล้ว ผู้เล่นทุกคนก็ทราบดีอยู่แล้วว่าการเล่นตู้คีบจะต้องหยอดเหรียญเข้าไป และทางบริษัทก็กำชับให้พนักงานคอยดูแลลูกค้าอยู่แล้ว หากเกิดสิ่งผิดปกติขึ้น ลูกค้าสามารถแจ้งพนักงานได้ทันที

        อย่างไรก็ตาม ฝั่งชาวเน็ตเข้าข้างฝ่ายลูกค้าหนุ่มมากกว่า รุมถล่มทัวร์ลงว่าบริษัทคงตั้งค่าตั้งใจให้คีบยากเพื่อเอาเงิน ซึ่งมันก็ไม่ต่างจากการโกง บ้างก็กล่าวว่า ถ้าจะมีทริกกันแบบนี้ ควรติดป้ายหน้าตู้คีบไปเลยว่าโอกาสชนะมีกี่เปอร์เซ็นต์ คนเล่นจะได้รู้ และอีกรายกล่าวว่า ตู้แบบนี้ไม่เรียกว่าตู้คีบ แต่เป็นตู้กินตังค์ ดี ๆ นี่เอง

ขอบคุณข้อมูลจาก Soranews24

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเล่นตู้คีบตุ๊กตา 200 ครั้ง ไม่ได้สักตัว โมโหมาก เรื่องนี้ต้องถึง ตร. ผมจะแจ้ง ๆ !! อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2563 เวลา 18:46:16 19,299 อ่าน
TOP