x close

จับพิรุธ เด็ก 3 ขวบตายปริศนา กระดูกหลุด-หัวโน พ่อช็อกตาตั้ง แต่แม่กลับไม่ติดใจ !

           จับพิรุธชัด ๆ เด็ก 3 ขวบเสียชีวิตปริศนา แม่อ้างลูกนอนตกเตียงแล้วล้มหัวฟาด แต่พอตรวจร่างกายกลับพบรอยช้ำ ทั้งหน้าผากปูด ขอบตาช้ำ ด้านพ่อรู้เรื่องถึงกับช็อก แต่แม่กลับบอกว่าไม่ติดใจเรื่องนี้ !

เด็ก 3 ขวบเสียชีวิตปริศนา

           วันที่ 14 ตุลาคม 2563 รายการ ข่าววันใหม่ รายงานว่า เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2563 เวลา 20.00 น. เด็กชายเอ (นามสมมุติ) วัย 3 ขวบ ได้เสียชีวิตอย่างปริศนาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง และถูกนำศพไปตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น ซึ่งพบว่าหน้าผากปูดบวม ขอบตามีรอยช้ำ กระดูกข้อต่อบริเวณศอกด้านซ้ายหลุดจากกัน จึงคาดว่าเด็กถูกทำร้ายหรือไม่ ซึ่งทางญาติบอกว่า เด็กเสียชีวิตจากการตกเตียง และพบล้มฟุบในห้องน้ำ

           อย่างไรก็ตาม แพทย์ได้ตั้งข้อสังเกตว่า จากการตรวจสอบบาดแผลตามร่างกาย ทำให้เกิดข้อสงสัยเรื่องที่เด็กชายเอตกเตียง ด้าน นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้สั่งการให้สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.กาฬสินธุ์ ประชุมร่วมกับสหวิชาชีพ โดยมีทั้งเจ้าหน้าที่อัยการ ตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้เร่งดำเนินการตรวจสอบโดยเร็วที่สุด หากพบว่าเด็กถูกทำร้ายให้ดำเนินการตามกฎหมายทันที

เด็ก 3 ขวบเสียชีวิตปริศนา

           ด้าน นายวัฒน์พงษ์ สาลี อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ของเด็กชายเอ กล่าวว่า ตนเพิ่งทราบเรื่องว่าลูกเสียชีวิต 2 วันหลังจากที่เสียชีวิต ตนช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก โดยก่อนหน้านี้ ตนและภรรยามีลูกด้วยกัน แล้วแยกทางกัน ตนกลับมาที่ จ.กำแพงเพชร แล้วเดินทางไปทำงานต่อที่ จ.เชียงราย ส่วนอดีตภรรยานั้นได้มีครอบครัวใหม่ เขาไม่อยากให้ติดต่อมา การเสียชีวิตของลูกครั้งนี้ ตนได้แจ้งความไปกับตำรวจแล้ว เพราะตนติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ไม่เชื่อว่าลูกตกเตียงและล้มในห้องน้ำ

           ด้าน เดลินิวส์ รายงานว่า น.ส.สรัญญา แม่แท้ ๆ ของเด็กชายเอ และนายคณากรณ์ พ่อเลี้ยง เผยว่า เด็กนอนตกเตียงมาก่อน จึงพาไปล้างตัวในห้องน้ำ เด็กล้มหัวฟาดชักโครก พอพาไปโรงพยาบาลก็เสียชีวิตแล้ว

           โดย น.ส.สรัญญา บอกว่า ปกติตนและยายจะสลับกันเลี้ยงน้อง แต่วันเกิดเหตุน้องไม่สบาย ตนเลยไปรับน้องมาอยู่ที่ห้อง ตอนเช้าน้องอุจจาระรดที่นอน พ่อเลี้ยงจึงให้น้องไปล้างก้นในห้องน้ำ พอเขาเดินตามมาก็ได้ยินเสียงล้มในห้องน้ำ ส่วนที่น้องมีแผลเยอะนั้น เพราะน้องล้มบ่อย ส่วนตัวตนไม่ติดใจการเสียชีวิต เพราะทุกคนรู้ว่าถ้าน้องล้มหรือเป็นไข้จะมีแผลตามตัว แต่ส่วนใหญ่ไม่พาไปโรงพยาบาล เพียงแต่ไปซื้อยาจากร้านขายยามากินเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์, รายการ ข่าววันใหม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับพิรุธ เด็ก 3 ขวบตายปริศนา กระดูกหลุด-หัวโน พ่อช็อกตาตั้ง แต่แม่กลับไม่ติดใจ ! อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2563 เวลา 14:09:35 10,583 อ่าน
TOP