x close
hilight >

ผวาทั้งบาง ผัวหึงโหดฆ่าตัดคอเมีย หลังพบเล่นชู้กับเพื่อนบ้าน หิ้วหัวเดินชิลไปตามทาง

| 8,437 อ่าน


              ช็อกทั้งชุมชน ผัวหึงโหดฆ่าตัดคอเมีย หลังพบเป็นชู้กับเพื่อนบ้าน หิ้วหัวเดินชิลไปตามทาง มอบตัวกับตำรวจพร้อมหลักฐาน
 

              วันที่ 13 ตุลาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ชาวบ้านที่อาศัยในเขตบันดา รัฐอุตตรประเทศ ทางตอนเหนือของอินเดีย มีอันต้องหวาดผวาไปตาม ๆ กัน เมื่อปรากฏว่ามีชายรายหนึ่งที่มือหนึ่งถืออาวุธ ส่วนอีกมือหิ้วศีรษะมนุษย์ที่ชุ่มเลือด เดินชิลไปตามถนนที่ตัดผ่านชุมชน มุ่งตรงไปยังสถานีตำรวจเพื่อมอบตัว หลังเพิ่งลงมือสังหารภรรยาของตัวเองไป

              โดย มเหนทรา ประทีป ชัวฮัน ผู้ช่วยผู้กำกับการตำรวจ ประจำสถานีตำรวจเขตบันดา เผยว่า ผู้ต้องหาคือ ชินนาร์ ยาเดฟ ทะเลาะกับภรรยาของตัวเองอย่างดุเดือด เรื่องที่เขากล่าวหาว่าเธอเป็นชู้กับเพื่อนบ้าน จากนั้นก็ได้ใช้อาวุธปลายแหลมทำร้ายเธอจนตาย แล้วตัดศีรษะออกมา
 

              ทั้งนี้ คาดว่าเขายังทำร้ายเพื่อนบ้านคนที่คิดว่าเป็นชู้กับภรรยาของตัวเองด้วย ก่อนที่จะขย้ำผมของภรรยา หิ้วศีรษะของเธอมามอบตัวกับทางตำรวจ ซึ่งตำรวจก็ได้ยึดอาวุธของกลางพร้อมจับกุมชายคนดังกล่าวทันที

              รายงานเผยว่า ในช่วงเวลาที่ยาเดฟเดินหิ้วศีรษะของภรรยาไปตามชุมชนเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีชาวบ้านถ่ายคลิปนาทีสยองดังกล่าวไว้ได้ ซึ่งมันก็กลายมาเป็นภาพที่สร้างความหวาดผวาแก่ผู้พบเห็นไปตาม ๆ กัน



ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวาทั้งบาง ผัวหึงโหดฆ่าตัดคอเมีย หลังพบเล่นชู้กับเพื่อนบ้าน หิ้วหัวเดินชิลไปตามทาง อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2563 เวลา 14:32 8,437 อ่าน
TOP