x close

แชร์กันพรึ่บ เอารถขยะ มาขนคนเสื้อเหลือง เห็นแล้วต้องอึ้ง-กทพ. จ่อเอาผิด


          โลกออนไลน์แชร์ภาพรถ กทม. ขนคนเสื้อเหลืองขึ้นทางด่วน คาดเดินทางมารับเสด็จ คนแห่วิจารณ์ทั้งอันตราย ทั้งผิดกฎหมาย ล่าสุด การทางพิเศษแห่งประเทศไทย จ่อเอาผิดแล้ว !

รถขยะขนคนเสื้อเหลือง

          วันที่ 14 ตุลาคม 2563 โลกออนไลน์มีการแชร์รูปถ่ายรถบรรทุกสีเขียว ลักษณะคล้ายรถเทศกิจ หรือรถขนขยะของ กทม. จำนวนประมาณ 6 คัน ถูกนำมาใช้บรรทุกมวลชนเสื้อเหลือง ซึ่งคาดว่ากำลังเดินทางเพื่อมุ่งหน้ามารับเสด็จ ทว่ารถทุกคันนั้นใช้เส้นทางบนทางด่วน ทำให้เกิดเป็นการตั้งคำถามว่า เป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายหรือไม่ และเกรงว่าจะเกิดอันตราย เนื่องจากรถไม่ได้มีการกั้นที่ปลอดภัย

รถขยะขนคนเสื้อเหลือง

          ทั้งนี้ โลกออนไลน์ได้พูดถึงเรื่องนี้กันอย่างครึกโครม ว่าเหตุใดหากจะต้องมีการขนคนเข้ามา ถึงต้องใช้รถของทางราชการ และหากจำเป็นต้องใช้รถจากทางราชการจริง ทำไมต้องเป็นรถขยะ ให้คนใส่เสื้อเหลืองนั่งมาในรถขยะแบบนี้เหมาะสมหรือไม่

          ล่าสุด เมื่อช่วงบ่าย เฟซบุ๊ก การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ได้มีการชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว ระบุว่า กรณีรถบรรทุกของ กทม. บรรทุกคนเสื้อเหลืองขึ้นใช้ทางด่วน ผิดระเบียบเกี่ยวกับการจราจรในทางพิเศษ ได้ประสานตำรวจทางด่วน 2 แจ้งผู้ขับขี่ทั้ง 6 คัน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายแล้ว

รถขยะขนคนเสื้อเหลือง

รถขยะขนคนเสื้อเหลือง

รถขยะขนคนเสื้อเหลือง

รถขยะขนคนเสื้อเหลือง

รถขยะขนคนเสื้อเหลือง


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์กันพรึ่บ เอารถขยะ มาขนคนเสื้อเหลือง เห็นแล้วต้องอึ้ง-กทพ. จ่อเอาผิด อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2563 เวลา 15:43:54 18,942 อ่าน
TOP