x close

นาวาอากาศเอก หัวร้อนจัด บุกโรงเรียนไปด่าเด็ก คาดเหตุยืมถุงเท้าลูกแล้วไม่คืน

         นาวาอากาศเอก เดือดจัดบุกด่าเด็กกลาง รร. คาดสาเหตุเพราะยืมถุงเท้าลูกไปใส่ แต่ยังไม่ยอมซักคืน ผู้ปกครองรายอื่นสงสารต้องเข้าห้าม

ทหารอากาศด่าเด็กนักเรียน
 ภาพจาก ช่อง 3

         วันที่ 14 ตุลาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม ได้แชร์คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ผู้ปกครองรายหนึ่ง ซึ่งเป็นทหารยศนาวาอากาศเอก กำลังยืนตะโกนต่อว่าเด็กนักเรียนรายหนึ่งกลางโรงเรียนเสียงดัง จนผู้ปกครองของเด็กคนอื่นต่อพาออกมาจากจุดเกิดเหตุ

         ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงเรียนประจำแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม เมื่อ 11 ตุลาคม 2563 ช่วงเวลาประมาณบ่ายโมง โดยชายเสื้อขาวคือนาวาอากาศเอกคนหนึ่ง กำลังต่อว่าเด็กด้วยความโมโห ด้านเด็กก็พยายามยกมือไหว้ขอโทษ แต่ นาวาอากาศเอก คนดังกล่าวยังคงต่อว่าไม่หยุด จนผู้ปกครองของเด็กคนอื่นที่เห็นเหตุการณ์ ต้องเข้าไปช่วยระงับเหตุการณ์ โดยทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสงสารเด็ก และรับไม่ได้ถึงพฤติกรรมดังกล่าว

ทหารอากาศด่าเด็กนักเรียน
 ภาพจาก ช่อง 3

         ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม พบคลิปดังกล่าวถูกแชร์ในกลุ่มศิษย์เก่าโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม ซึ่งสาเหตุของเรื่องนี้ คาดว่ามาจากการที่เด็กชายในคลิป ซึ่งเป็นนักเรียนประจำและนักกีฬารักบี้ ไปยืมถุงเท้าของลูกนายทหารคนนี้ และบอกว่าจะซักคืนให้ แต่กลับไม่ยอมซักคืนให้ตามที่พูด จึงคาดว่าลูกของนายทหารไปฟ้องพ่อ จนเกิดเป็นเรื่องบานปลายขึ้น



ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาวาอากาศเอก หัวร้อนจัด บุกโรงเรียนไปด่าเด็ก คาดเหตุยืมถุงเท้าลูกแล้วไม่คืน อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2563 เวลา 17:32:14 7,167 อ่าน
TOP