x close

แฟลชรับถึงที่ แจกฟรีไอโฟน12 !!

Flash Express

         การเปิดตัวของ iPhone12 ของ Apple เมื่อเที่ยงคืนวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมานั้น เรียกได้ว่าเป็นการสิ้นสุดการรอคอยของสาวก Apple หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าจะเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ก็ต้องเลื่อนมาอยู่ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19

          การเปิดตัวในครั้งนี้ เรียกได้ว่า Apple ไม่ทำให้สาวกไอโฟนผิดหวัง กับการนำ iPhone12 มาเปิดตัวด้วยกันทั้งหมด 4 รุ่น ที่ทุกรุ่นรองรับ 5G ด้วยเสาสัญญาณตรงขอบที่ดีไซน์ให้สามารถรองรับการใช้คลื่นความถี่ 5G ที่หลากหลายของแต่ละประเทศ แต่ยังคงความเป็นส่วนตัวด้วย Face ID ขณะเดียวกันการเปิดตัวครั้งนี้ได้ดีไซน์แพ็กเกจจิ้งให้บางกว่าเดิม เพื่อลดคาร์บอนฟุตพรินต์ จึงเปลี่ยนจากการให้อะแดปเตอร์แปลงไฟ และ EarPods มาเป็นสายแบบ Lightning to USB-C สำหรับการชาร์จเร็ว พิเศษสุดคือ Ceramic Shield เคลือบเสริมความแข็งแกร่งบนกระจกหน้าจอ ทนต่อการตกกระแทก ทนต่อน้ำหก น้ำกระเด็น

          ทั้งนี้ iPhone 12 mini มาด้วยหน้าจอขนาด 5.4 นิ้ว  iPhone 12 หน้าจอขนาด 6.1 นิ้ว  ชิพ A14Bionic ชิพเดียวกับไอโฟน12Pro ส่วน iPhone 12 Pro จอภาพขนาด 6.1 นิ้ว และ iPhone 12 Pro Max จอภาพ ขนาด 6.7 นิ้ว ที่ใหญ่ขึ้น พร้อมจอภาพ Super Retina XDR ใช้ชิพที่เร็วที่สุดในสมาร์ทโฟนอย่าง A14Bionic ดีไซน์ใหม่หมด

          อีกทั้งเติมเทคโนโลยี LiDAR ที่สามารถวัดระยะเวลาที่แสงใช้ในการสะท้อนกลับมาจากวัตถุ ทำให้ iPhone12 Pro Max นั้นเรียกได้ว่าเป็นเพชรยอดมงกุฎ เพราะนอกจากความจุของเครื่องที่เหนือกว่าทุกรุ่นแล้ว ขนาดของหน้าจอยังเรียกได้ว่าจุใจและถูกใจแน่นอนสำหรับคนที่ชอบรับชมความบันเทิงผ่านสมาร์ทโฟน  โดยราคาที่คาดการณ์ของ iPhone 12 Pro Max จะเริ่มต้นที่ 34,200 บาท

          แน่นอนว่าคุณสมบัติของ iPhone 12 Pro Max หากใครได้เป็นเจ้าของจะทำให้คุณเป็นเจเนอเรชั่นดิจิทัลได้อย่างสมบูรณ์แบบ และคุณก็มีโอกาสจะเป็นเจ้าของได้ เพียงแค่เป็นลูกค้าแฟลช เอ็กซ์เพรส เพราะแฟลช เอ็กซ์เพรส จัดแคมเปญให้คุณลูกค้าที่รักมีสิทธิ์ลุ้นรับฟรี ! iPhone 12 Pro Max กว่า 5 รางวัล

          เพียงใช้บริการแฟลช เอ็กซ์เพรส ครบทุก 25 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล 1 สิทธิ์ สามารถส่งได้ไม่จำกัด ยิ่งส่งมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก โดยการคำนวณสิทธิ์ลุ้นรางวัล จะคำนวณจากค่าใช้จ่ายรวมในการใช้บริการที่แฟลชเอ็กซ์เพรสทุกครั้ง

          โดยสามารถตรวจสอบสิทธิ์ลุ้นรับ iPhone 12 Pro Max ของท่าน และอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Fanpage : Flash Express เริ่มเก็บคะแนนได้ตั้งแต่วันที่ 14-31 ตุลาคม 2563 และประกาศรางวัลพร้อมกันวันที่ 3 พฤศจิกายน 2563 ผ่านทาง Fanpage : Flash Express

เงื่อนไขกิจกรรม

          - ทุกค่าใช้จ่ายที่ใช้บริการกับแฟลช ทุก 25 บาท รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรางวัล
          - การคำนวณสิทธิ์จะคำนวณต่อ 1 ใบเสร็จเท่านั้น ไม่สามารถรวมใบเสร็จได้ โดยไม่มีการจำกัดใบเสร็จต่อวัน
          - สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าทั่วไป และ ลูกค้า KA ที่จัดส่งพัสดุในตารางราคามาตรฐานเท่านั้น (ลูกค้าที่มีตารางราคาส่วนลดพิเศษจะไม่เข้าร่วม)
          - บริการ Speed ที่ได้รับส่วนลดพิเศษไม่เข้าร่วมรายการ
          - สามารถใช้ร่วมกับบริการเรียกเข้ารับพัสดุฟรีได้
          - สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่จัดส่งผ่าน แฟลช เอ็กซ์เพรส และ แฟลชโฮม เท่านั้น
          - โปรโมชั่น 9.9 บาท ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เข้าร่วมรายการ
          - ของรางวัลอาจมีการปรับเปลี่ยนตามรุ่น หรือชื่อของของรางวัล โดยมีมูลค่าของรางวัลเท่ากัน
          - การตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
          - เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

Flash Express



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟลชรับถึงที่ แจกฟรีไอโฟน12 !! อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2563 เวลา 16:07:51 13,394 อ่าน
TOP