x close

จับแม่ค้า ยิงผัวเก่าเจ็บ-เมียใหม่ตาย ล้างแค้นไม่ส่งเสียลูก น้อยใจเห็นอี๋อ๋อกับเมียใหม่

         เปิดปากเจ๊ต๋อย รับสารภาพยิงสามีเก่าเจ็บ ส่วนเมียใหม่เสียชีวิต เหตุไม่พอใจที่อดีตสามีไม่ยอมส่งเงินค่าเลี้ยงดูให้ลูก ประกอบกับอารมณ์น้อยใจที่มาเห็นอยู่กับแฟนใหม่



ยิงผัวเก่า

         วันที่ 15 ตุลาคม 2563 รายการข่าววันใหม่ รายงานความคืบหน้า กรณีคนร้ายก่อเหตุยิงนางสาวภัณฑิรา อายุ 42 ปี จนเสียชีวิต และนายสุชาติ อายุ 53 ปี ได้รับบาดเจ็บ ในพื้นที่ ต.เวียงเหนือ อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งต่อมาทราบว่า คนร้ายเป็นอดีตภรรยาของนายสุชาตินั้น

         โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดลำปาง และตำรวจ สภ. เมืองลำปาง สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือนางสาวนีรนุช หรือ เจ๊ต๋อย อายุ 50 ปี ซึ่งเจ้าตัวมีอาการเครียดขณะให้ปากคำนานกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนยอมรับสารภาพว่า สาเหตุมาจากความบันดาลโทสะ เพราะโกรธแค้นสามีที่ไม่ยอมส่งค่าเล่าเรียนลูกมาให้ รวมถึงอาการน้อยใจที่เห็นสามีอยู่กับแฟนใหม่

ยิงผัวเก่า

         ทั้งนี้ มีรายงานว่า ระหว่างถูกควบคุมตัว มีบุตรสาวของผู้ต้องหา อายุ 17 ปี มาให้กำลังใจอยู่ด้านหน้าโรงพัก โดยซื้อข้าวและน้ำมาให้แม่
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการข่าววันใหม่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแม่ค้า ยิงผัวเก่าเจ็บ-เมียใหม่ตาย ล้างแค้นไม่ส่งเสียลูก น้อยใจเห็นอี๋อ๋อกับเมียใหม่ อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2563 เวลา 10:51:45 12,431 อ่าน
TOP