x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เจ้าสาวเดือด ล่มงานแต่งในนาทีสุดท้าย สุดช้ำว่าที่เจ้าบ่าวนอกใจ แถมกิ๊กคือเพื่อนเจ้าสาว

| 15,353 อ่าน


       เจ้าสาวเดือด ล่มงานแต่งในนาทีสุดท้าย หลังได้รู้ความจริง ว่าที่เจ้าบ่าว แอบย่องกินตับกับเพื่อนเจ้าสาว สุดชอกช้ำ 2 คนที่ไว้ใจที่สุด กลับทำร้ายกันที่สุด 


         วันที่ 16 ตุลาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า เจ้าสาวรายหนึ่งในประเทศไนจีเรีย ตัดสินใจประกาศยกเลิกงานแต่งงานของตัวเองในช่วงนาทีสุดท้ายก่อนเข้าโบสถ์ ท่ามกลางความตกตะลึงของเจ้าบ่าวและแขกที่มาร่วมงาน หลังจากได้รู้ความจริงสุดเจ็บปวดว่าชายที่กำลังจะเป็นสามีของเธอ ได้แอบนอกใจเธอไปมีอะไรกับเพื่อนเจ้าสาวที่เธอไว้วางใจมากที่สุด
 

         รายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยฝ่ายเจ้าสาวเพิ่งได้รู้ความจริงระหว่างเดินทางมายังโบสถ์ที่กรุงอาบูจา ประเทศไนจีเรีย สิ่งที่น่าเจ็บปวดยิ่งกว่าการถูกคนรักนอกใจ ก็คือการที่เธอถูกเพื่อนสนิทที่สุดแทงข้างหลัง และนั่นทำให้เธอโกรธจัด ตัดสินใจพุ่งพรวดออกมาจากรถทันทีที่มาถึงสถานที่จัดพิธี
 

         พร้อมกันนั้นเธอได้ประกาศยกเลิกงานแต่งงานทันที และปฏิเสธไม่ขอก้าวเข้าไปในโบสถ์ จากภาพเหตุการณ์ที่มีคนในงานบันทึกไว้ได้ พบว่าเจ้าสาวพยายามเดินออกไปจากสถานที่จัดงานแต่งงาน โดยมีเจ้าบ่าวในชุดสูทสีดำพยายามตามไปวิงวอน ขอโอกาสให้เขาได้อธิบาย
 

         แต่เจ้าสาวยังคงปฏิเสธ เธอไม่ยอมให้เขาแตะตัว ทั้งคู่ยังคงยืนเถียงกันอยู่ข้างถนนเสียงดัง จนกระทั่งแขกเริ่มออกมาจากโบสถ์เพื่อเฝ้าดูสภาพความวุ่นวายที่เกิดขึ้น
 

         อนึ่ง GhPage สื่อท้องถิ่น รายงานว่า สุดท้ายเจ้าสาวที่โกรธจัดก็ขอยกเลิกงานแต่งงาน และออกไปจากสถานที่จัดงานด้วยตัวเอง ทิ้งให้เจ้าบ่าวและครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายตกตะลึงกับสิ่งที่เกิดขึ้น และคนเหล่านี้ก็ไม่มีใครสามารถโน้มน้าวเจ้าสาวให้กลับมาเข้าพิธีแต่งงานต่อได้ ทำให้งานแต่งงานพังลงไปเช่นนั้น
 

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวเดือด ล่มงานแต่งในนาทีสุดท้าย สุดช้ำว่าที่เจ้าบ่าวนอกใจ แถมกิ๊กคือเพื่อนเจ้าสาว อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2563 เวลา 14:16 15,353 อ่าน
TOP