x close

ประมวลภาพม็อบราชประสงค์ 15 ต.ค. พร้อมใจ ชู 3 นิ้ว - เปิดแฟลชไล่เผด็จการ

           เปิดภาพประมวลเหตุการณ์ม็อบราชประสงค์ 15 ตุลาคม 2563 ผู้ชุมนุมพร้อมใจ ชู 3 นิ้ว แสดงสัญลักษณ์ และเปิดแฟลชเพื่อขับไล่เผด็จการ ตะโกนเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ปล่อยตัวแกนนำที่ถูกจับ
 
ม็อบราชประสงค์

           จากกรณีที่รัฐบาลสลายการชุมนุมม็อบ 14 ตุลา และจับกุมแกนนำบางส่วน รวมถึงประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉินร้ายแรง ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ทำให้ผู้ชุมนุมไม่พอใจ มีการนัดหมายรวมตัวกันที่แยกราชประสงค์ ช่วง 16.00 น. ของวันที่ 15 ตุลาคม 2563

          โดยบรรยากาศการชุมนุมวันนี้ (15 ตุลาคม 2563) มีประชาชนเดินทางมาร่วมชุมนุมกันอย่างหนาแน่น ในช่วงแรกเจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดสกายวอล์ก โดยใช้อำนาจตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน กันคนออก แต่ต่อมาในช่วงค่ำ ผู้ชุมนุมได้ขึ้นสกายวอล์กเต็มพื้นที่ และมีการแสดงสัญลักษณ์ชู 3 นิ้ว พร้อมทั้งเปิดแฟลชโทรศัพท์มือถือ เพื่อเป็นการ "เปิดไฟไล่เผด็จการ"
ม็อบราชประสงค์

ม็อบราชประสงค์

           ทั้งนี้ ในการชุมนุม ไมค์ ระยอง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในแกนนำการชุมนุม ได้ปราศรัยอย่างดุเดือด และมีการตะโกนว่า "ปล่อยเพื่อนเรา" เพื่อเรียกร้องให้ปล่อยตัวแกนนำที่ถูกจับกุมตัวไปก่อนหน้านี้ออกมา 
ม็อบราชประสงค์

ม็อบราชประสงค์

ม็อบราชประสงค์

ม็อบราชประสงค์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประมวลภาพม็อบราชประสงค์ 15 ต.ค. พร้อมใจ ชู 3 นิ้ว - เปิดแฟลชไล่เผด็จการ อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2563 เวลา 23:08:53 13,119 อ่าน
TOP