x close

ดราม่า สาวนั่งป้อนขนมตำรวจ แจงแล้ว ตำรวจบอกยังไม่ได้กินข้าว ทำให้รู้ว่าชุมนุมอย่างสันติ

        เปิดภาพดราม่า สาวผู้ชุมนุมนั่งป้อนขนมให้ตำรวจ คนมองไม่เหมาะสม ล่าสุดเจ้าตัวชี้แจงแล้ว ตำรวจบอกยังไม่ได้กินข้าว แบ่งปันเพราะเขาเป็นคนเหมือนกัน ทำให้รู้ว่าชุมนุมอย่างสันติ เราสู้กับระบบไม่ใช่คน !

สาวนั่งป้อนขนมตำรวจ

         จากกรณีมีการเผยแพร่ภาพหญิงสาวรายหนึ่งนั่งป้อนขนมให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาปฏิบัติหน้าที่ควบคุมสถานการณ์การชุมนุม วันที่ 15 ตุลาคม 2563 บริเวณแยกราชประสงค์ นำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ส่วนใหญ่ตั้งคำถามว่าทำไมต้องป้อนขนมให้เจ้าหน้าที่ มองว่าไม่เหมาะสม ลืมจุดยืนของตัวเองหรือไม่ มานั่งป้อนขนมให้แบบนี้เหมือนมาจีบกัน ดูผิดประเด็นไปหรือเปล่า


         ล่าสุด (16 ตุลาคม 2563) ภายหลังชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น หญิงสาวที่ป้อนขนมคนดังกล่าวได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงว่า "อยากพูดตรงนี้เลยว่าเป็นคนป้อนขนมค่ะ แต่ไม่ได้เกี่ยวกับการที่ผู้หญิงต้องอ่อนหวานหรืออะไรเลย ก่อนหน้าที่จะป้อน คนเป็นแนวหน้าช่วยกันดันไม่ให้ใครเข้า จนพี่ตำรวจต้องเตือนว่าให้ผู้ชายมาแทนไหม เราก็ยังคงจะอยู่แนวหน้าต่อไปค่ะ เราก็ทำหน้าที่แบบที่ไม่อ่อนหวานได้ค่ะ

สาวนั่งป้อนขนมตำรวจ
         พอไปนั่งพี่เขาบอกว่ายังไม่ได้กินข้าว แล้วเราก็กำลังจะยื่นขนมให้พี่เขา คนก็เชียร์ ๆ ๆ ๆ ว่าให้ป้อนเลย เราเลยป้อน เป็นการแสดงให้เห็นว่าเรามาชุมนุมอย่างสันติ เราไม่ได้เป็นศัตรูกัน จะให้เขามาเป็นพวกเรา เอาแต่ด่าเขาไม่ได้นะคะ "เรามาสู้กับระบบค่ะ ไม่ใช่กับตัวบุคคล" เขาก็เป็นคน ตำรวจผู้น้อยมีอยู่ฝั่งเราเยอะค่ะ แต่เราควรใช้วิธีสันติกันเพื่อทางออกที่ดีที่สุด

         อ่านทวิตเตอร์เรื่องเราแล้วสุขภาพจิตเสียมาก คือ อยากร้องไห้ ต้องด่ากันขนาดนี้เลยเหรอ ด่าเหมือนไม่ใช่คน แค่เห็นว่าเขาก็เป็นคนเหมือนกันอะ ทำยังไงถึงจะให้รู้ว่าเราสู้กับระบบไม่ใช่คน" อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตที่เข้าใจในการกระทำครั้งนี้เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมาก

สาวนั่งป้อนขนมตำรวจ

สาวนั่งป้อนขนมตำรวจ

สาวนั่งป้อนขนมตำรวจ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า สาวนั่งป้อนขนมตำรวจ แจงแล้ว ตำรวจบอกยังไม่ได้กินข้าว ทำให้รู้ว่าชุมนุมอย่างสันติ อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2563 เวลา 11:16:40 27,051 อ่าน
TOP