x close

จับลุงหื่น แต๊ะอั๋งนักเรียนหญิงในรถรับ-ส่ง ภาพคาตา อ้างเอ็นดูเหมือนลูกหลาน

       รวบชายวัย 51 คนขับรถรับ-ส่งนักเรียนในหมู่บ้าน เหตุผู้ปกครองเข้าแจ้งความลูกสาวถูกลวนลามในรถ เพื่อนนักเรียนเห็นคาตา ถ่ายภาพเก็บเป็นหลักฐาน พยายามใช้มือแต๊ะอั๋งที่ขาก่อนจะลามจับไปทั่ว เจ้าตัว อ้าง เอ็นดูเหมือนลูกหลาน

ข่าวลวนลามเด็ก
ภาพจาก เช้าชวนคุย

         วันที่ 16 ตุลาคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางตาเถร อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งความจากนางเพ็ญ (นามสมมติ) อายุ 31 ปี พร้อมด้วยน้องพร (นามสมมติ) ลูกสาว อายุ 14 ปี ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สองพี่น้อง ว่า ถูกนายอ้วน อายุ 51 ปี คนขับรถรับ-ส่งนักเรียนในหมู่บ้าน ลวนลามด้วยการใช้มือสัมผัสที่ขา และพยายามจะสัมผัสส่วนอื่นของร่างกาย โดยมีภาพถ่ายที่เพื่อนนักเรียนแอบถ่ายไว้เป็นหลักฐาน โดยพบว่ามีผู้เสียหายที่เป็นนักเรียนหญิงเข้ามาแจ้งความเพิ่มกว่า 10 คน ซึ่งเคยถูกนายอ้วนลวนลามในลักษณะคล้ายกัน

         นางเพ็ญ แม่ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า ที่ผ่านมาฝากฝังให้นายอ้วนช่วยดูแลลูกสาวเป็นพิเศษ เพราะกลัวว่าลูกสาวจะร้อน จึงให้นั่งด้านหน้ารถคู่กันไป หลังรู้เรื่องก็ตกใจมาก จึงจะดำเนินคดีกับนายอ้วนให้ถึงที่สุด

ลวนลามเด็ก
ภาพจาก เช้าชวนคุย

         เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครและอาศัยอยู่ที่ไหน จึงตามตัวมาสอบปากคำ เจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า ลวนลามน้องพรเพียงรายเดียว เนื่องจากรักและเอ็นดูเด็กเหมือนลูกหลาน

ลวนลามเด็ก
ภาพจาก เช้าชวนคุย

         ส่วนผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความรายอื่น ๆ เจ้าหน้าที่เผยว่า มีบางรายถูกลวนลามมานานนับปี ทำให้คดีนั้นขาดอายุความ คาดว่ามีผู้เสียหายประมาณ 7 คน ที่ยังไม่ขาดอายุความ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้เสียหายไว้อย่างละเอียด เพื่อใช้ประกอบสำนวนดำเนินคดี แต่รายของน้องพรมีภาพชัดเจน จึงจะดำเนินการตามขั้นตอนทันที

ลวนลามเด็ก
ภาพจาก เช้าชวนคุย

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับลุงหื่น แต๊ะอั๋งนักเรียนหญิงในรถรับ-ส่ง ภาพคาตา อ้างเอ็นดูเหมือนลูกหลาน อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2563 เวลา 12:11:41 12,954 อ่าน
TOP