x close

สาวยืนซื้อตั๋วอยู่ดี ๆ โดนป้าด่า เสนียด-จะใช้ร่มฟาด เจอสวนอย่างแซ่บ หวิดวิวาทกลางชานชาลา


          คุณป้าด่าหญิงสาวบน BTS ว่า เสนียด งานนี้โต้กันถึงพริกถึงขิง ก่อนเจอสวนกลับ แม่หนูตายไปแล้ว ตายตามไปมั้ยคะ


        วันที่ 16 ตุลาคม 2563 ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างมีการแชร์คลิปจากเฟซบุ๊ก Paweena Jname Sae-Nai ซึ่งกำลังถ่ายป้าคนหนึ่งที่ถลึงตาใส่บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส พร้อมบ่นพึมพำว่าจะเอาร่มฟาดใส่คนถ่าย


        ส่วนคนถ่ายที่เป็นหญิงสาวบอกว่า ตอนที่เธอซื้อตั๋วอยู่ข้างล่าง ป้าก็เดินผ่านมาด่าเสนียด ทำให้เธอไม่พอใจ พูดกับป้าว่ามาต่อว่าเธอได้อย่างไร ป้าคนดังกล่าวก็สวนกลับทันควันว่า "แล้วมึงรับทำไม"


        หญิงสาวคนดังกล่าวจึงสวนกลับว่า "เดี๋ยวนะคะ ก็พูดใส่หน้าเนี่ย แถมชี้ใส่อีก หนูก็ต้องมองสิ" ป้าจึงสวนกลับว่า "แล้วมองทำไม" พร้อมกันนั้นป้าก็จะเอาร่มฟาดใส่ แต่ก็มีเสียงผู้ชายเบรกไว้

        ด้านหญิงสาวพูดท้าบอกให้ป้าทำแบบนี้เลย แสดงความต่ำให้เห็นออกมาเลย พอถามว่า "ป้าอายุเท่าไหร่" ป้าก็ตอบว่า "อายุเท่าแม่มึง" หญิงสาวจึงสวนว่า "แม่หนูตายไปแล้ว ตายตามไปมั้ยคะ"

        หลังจากนั้น ป้าก็ยังพึมพำ ด่าว่า "พวกเห-" แล้วก็เดินหนีไป หญิงสาวก็ตะโกนไปว่า ขอให้สิ่งที่ป้าพูดมานั้นเข้าตัวเอง เมื่อป้าวิ่งขึ้นรถไฟฟ้า ก็มีคนตะโกนใส่ป้าว่า ไม่มีมนุษยธรรม เป็นคนแบบนี้เหรอ และหญิงสาวก็ตะโกนไปว่า "กลับบ้านดี ๆ นะคะ ขอให้ป้ากลับบ้านดี ๆ นะคะ" ส่วนป้าก็พึมพำด่ากลับ แต่ระดับเสียงสู้ไม่ได้ จนสุดท้ายก็ยกเท้าใส่

ป้าด่าเด็กบนบีทีเอส

        ขณะเดียวกัน สังคมโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างมีการแชร์คลิปดังกล่าวไปอย่างกว้างขวางกว่า 4 หมื่นครั้ง รวมถึงวิจารณ์ป้ากันอย่างเต็มเหนี่ยว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวยืนซื้อตั๋วอยู่ดี ๆ โดนป้าด่า เสนียด-จะใช้ร่มฟาด เจอสวนอย่างแซ่บ หวิดวิวาทกลางชานชาลา อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2563 เวลา 14:29:33 49,268 อ่าน
TOP