x close

เมียสุดเดือดแค้น ผัวย่องแต่งหญิงอื่น หอบลูกบุกงานวิวาห์ ชี้หน้าด่ากลางพิธี

 
              เปิดคลิปช็อก งานวิวาห์พังพินาศ หญิงเดือดแค้น หอบลูกบุกงาน ประกาศเป็นเมียหลวงเจ้าบ่าว ด้านเจ้าสาวยืนเฉย รู้แก่ใจเป็นเมียน้อยเขา

เมียหลวงแค้น
ภาพจาก Zambian Portal

             วันแต่งงาน เป็นวันที่คู่บ่าวสาวก้าวจากคนรักไปเป็นสามีภรรยา และเป็นวันแห่งความสุข แต่ในบางครั้งก็เกิดเหตุการณ์วุ่นวายไม่คาดฝันขึ้นได้บ้าง เช่น แขกเมาอาละวาด คนเป็นลม เด็กเล่นซนจนข้าวของพัง และอื่น ๆ ที่แม้จะปวดจิต แต่ก็ยังเป็นความทรงจำฮา ๆ ครั้งหนึ่งในชีวิต

             งานวิวาห์งานนี้ก็มีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นเช่นกัน แต่มันไม่ใช่เรื่องเล็กน้อยอย่างที่กล่าวไปข้างต้น แต่หนักกว่านั้นหลายเท่า เพราะภรรยาเจ้าบ่าวปรากฏตัวกลางงาน !

             จากการรายงานของ เว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2563 ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่งานแต่งงานภายในโบสถ์แห่งหนึ่ง ในกรุงลูซากา เมืองหลวงของประเทศแซมเบีย ทางตอนใต้ของทวีปแอฟริกา

             ในระหว่างที่บาทหลวงกำลังดำเนินพิธีกล่าวคำสาบานนั้น อยู่ดี ๆ ผู้หญิงคนหนึ่งก็ปรากฏตัวพร้อมกับลูกน้อยที่กระเตงอยู่บนหลัง และความโกรธแค้นที่รุนแรงพอ ๆ กับระเบิดนาปาล์ม

             เจ้าบ่าวมีชื่อว่า อับบราฮัม โดยหลายวันก่อนเกิดเหตุ เขาบอกภรรยาว่ามีธุระ จำเป็นต้องไปทำงานที่ต่างเมือง ซึ่งฝ่ายหญิงก็เชื่อใจพ่อบ้านสุดที่รัก และอนุญาตให้เขาไปโดยไม่ว่าอะไร แต่ความจริงก็ปิดไม่มิด

เมียหลวงแค้น
ภาพจาก Zambian Portal

 
            ชาวบ้านลือกันให้แซ่ดว่าแท้จริงแล้วอับบราฮัมมีเมียน้อย แล้วหนีภรรยาไปแต่งงานกับเจ้าหล่อน และในที่สุด เรื่องก็มาถึงหูของแม่บ้าน โดยป้าข้างบ้านกระซิบบอกเมียหลวงของอับบราฮัมว่าเธอโดนสามีทิ้งเสียแล้ว

            เมียหลวงช็อกหน้าชา แทบจะเป็นลมล้มตึงไปตรงนั้น ก่อนจะตั้งสติได้ แต่งเนื้อแต่งตัว คว้าลูกน้อยวัยแบเบาะแบกขึ้นหลัง แล้วบุกไปยังงานแต่งทันที

            ไม่ทราบแน่ชัดว่าภรรยาของอับบราฮัมรู้ได้อย่างไรว่างานจัดขึ้นที่ไหน แต่น่าจะรู้มาจากเพื่อนบ้านอีกที โดยเธอโผล่ไปกลางงาน ยกนิ้วชี้หน้าเจ้าบ่าว ประกาศว่า "ผู้ชายคนนี้คือสามีฉัน และเรายังไม่ได้หย่ากัน !"

            เมียหลวงกล่าวอีกว่า เธอไม่เคยระแคะระคายสักนิดว่าสามีไปมีหญิงอื่น ที่ผ่านมาก็ไม่เคยทะเลาะกัน และไม่รู้ว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร

เมียหลวงแค้น
ภาพจาก Zambian Portal

            ด้านอับบราฮัมก็อึ้งกิมกี่ กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ได้แต่ยกมือปิดหน้าด้วยความอับอาย ส่วนแขกเหรื่อก็แตกตื่นไปตาม ๆ กัน ซึ่งในคลิปก็มีคนเข้าไปห้ามและกันเมียหลวงออกไป

            ในขณะเดียวกันนั้นเจ้าสาวกลับยืนเฉย ไม่ได้แสดงท่าทีเดือดเนื้อร้อนใจใด ๆ โดยรายงานระบุว่า เธอรู้อยู่แก่ใจว่าอับบราฮัมมีภรรยาแล้ว แต่ก็ยินดีเป็นเมียน้อยเขา และตบหน้าเมียหลวงด้วยการแต่งงานกับเขา
           
            ทั้งนี้ หากสามารถพิสูจน์ยืนยันได้ว่าอับบราฮัมยังไม่ได้หย่าขาดกับเมียหลวงจริง เขาจะมีความผิดในข้อหาสมรสซ้อนตามกฎหมายของแซมเบีย



ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียสุดเดือดแค้น ผัวย่องแต่งหญิงอื่น หอบลูกบุกงานวิวาห์ ชี้หน้าด่ากลางพิธี อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2563 เวลา 18:04:23 21,402 อ่าน
TOP