x close

นรกบนดิน...สาว 17 ชีวิตแหลกสลาย ถูกลวงรุมโทรม ทรมานเป็นทาสกาม 22 วัน


           เปิดคดีช็อกอินเดีย เด็กสาววัย 17 ปี ถูกรุมข่มขืน 22 วัน หลังเผลอไว้ใจคนแปลกหน้า จนถูกลักพาตัวเป็นเหยื่อกาม เผยตอนตำรวจไปพบ สภาพบอบช้ำสาหัส พังทั้งกายใจ

คดีรุมโทรมผู้หญิงอินเดีย

           เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุการณ์ข่มขืนที่อินเดียอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้นับว่าโหดร้ายรุนแรงมาก และสร้างความสะเทือนใจไปทั่วประเทศ เพราะเหยื่อถูกรุมโทรมติดต่อกันเกือบ 1 เดือน ทุกข์ทรมานยิ่งกว่าตกนรกทั้งเป็น

           - จันทรา (นามสมมุติ) เด็กสาววัย 17 ปี อาศัยอยู่ในครอบครัวที่ไร้ความสุข พ่อของเธอเป็นคนอารมณ์ร้อนและมักจะทุบตีเธอเป็นประจำ อีกทั้งยังทะเลาะกับแม่บ่อยครั้ง จนมาถึงจุดที่เธอทนไม่ไหวอีกต่อไป โดยในเดือนกันยายน 2563 จันทราตัดสินใจหนีออกจากบ้าน

           - จันทราออกเดินทางจากเมืองจากัตสิงหปุระ ไปขออาศัยอยู่ที่บ้านพี่สาวในเมืองคัตแทค ซึ่งเป็นเมืองใกล้เคียง ห่างกันประมาณ 45 กิโลเมตร ในรัฐโอริสสา ทางตะวันออกเฉียงเหนือของอินเดีย ปัญหาก็คือพี่สาวของจันทราแต่งงานมีครอบครัวแล้ว แต่พี่เขยไม่อนุญาตให้พักพิง และไล่ให้กลับบ้านไป

           - จันทราไม่มีทางเลือก นอกจากจำใจกลับบ้าน โดยระหว่างรอรถเมล์อยู่ที่ป้าย ชายคนหนึ่งชื่อ สันโทศ เบเหรา ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเห็นและได้พูดคุยกับเธอ เขาอาสาจะพาเธอไปส่งที่บ้าน ซึ่งจันทราก็เชื่อใจและขึ้นรถไปกับเขา โดยที่ไม่รู้เลยว่านั่นคือการเดินทางไปสู่การตกนรกทั้งเป็น

           - แทนที่สันโทศจะพาจันทราไปส่งที่บ้าน แต่เขากลับลักพาตัวเธอไปยังฟาร์มไก่แห่งหนึ่ง ก่อนจะลากตัวเธอเข้าไปในห้อง ล็อกประตู และลงมือข่มขืนเธอ

           - เท่านั้นยังไม่พอ สันโทศยังได้ชวนเพื่อนมาร่วมวงกระทำชำเราจันทราด้วย ชายโฉดทั้ง 2 คนได้ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ ข่มขู่จันทราว่าหากเธอพยายามจะหลบหนี พวกเขาจะโพสต์คลิปลงอินเทอร์เน็ตและฆ่าเธอทิ้ง

           - ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงพบเห็นผู้ชาย 2 คน ท่าทางมีพิรุธ เข้า ๆ ออก ๆ ฟาร์มไก่ดังกล่าว จึงสงสัยเอะใจว่าทั้ง 2 คนอาจทำเรื่องผิดกฎหมาย จึงได้แจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ และแล้วในวันที่ 12 ตุลาคม ตำรวจก็บุกเข้ามาและพบความจริงอันโหดร้าย

           - จันทราถูกกักขังเป็นเหยื่อกามอยู่ 22 วัน ซึ่งในช่วงระยะเวลานั้นเธอถูกข่มขืนเป็นร้อย ๆ ครั้ง จันทราบอบช้ำแสนสาหัสทั้งกายและใจ และเธอก็ได้พบกับนักสังคมสงเคราะห์ ก่อนจะถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาล ขณะนี้เธอพักรักษาตัวอยู่ที่สถานสงเคราะห์เด็กและเยาวชน

           - อินเดียเป็นประเทศที่มีอัตราการข่มขืนสูงเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก โดยจากสถิติของสำนักทะเบียนอาชญากรรมแห่งชาติ ระบุว่า มีผู้หญิงถูกข่มขืนทุก ๆ 15 นาที และในปี 2562 พบว่ามีผู้หญิงถูกข่มขืนเฉลี่ยวันละ 90 คน ด้วยเหตุนี้ อินเดียจึงกลายเป็นประเทศที่อันตรายมากที่สุดสำหรับผู้หญิง

           - การคุกคามทางเพศที่อินเดียสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ผู้หญิงทุกคนสามารถตกเป็นเหยื่อได้ ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม และมีข่าวข่มขืนผู้หญิง ข่มขืนเด็ก ข่มขืนคนแก่ ปรากฏเป็นระยะ ซึ่งเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง ก็เพิ่งเกิดเหตุเด็ก 3 ขวบ ถูกฆ่าข่มขืน

           - สำหรับคดีรุมโทรมจันทรานั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายได้ 1 คน ณ ที่เกิดเหตุ ส่วนอีกรายหลบหนีไปได้ ขณะนี้ตำรวจกำลังระดมกำลังเร่งไล่ล่าติดตามตัวโจรโฉดรายนี้มาลงโทษตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail, The Times of India


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นรกบนดิน...สาว 17 ชีวิตแหลกสลาย ถูกลวงรุมโทรม ทรมานเป็นทาสกาม 22 วัน อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2563 เวลา 21:45:32 21,592 อ่าน
TOP