x close

หมอโพสต์สะใจ สลายการชุมนุม 16 ตุลา ชี้หนีกันเป็นหมา ล่าสุด รพ. ต้นสังกัดออกโรงแจง

 

            หมอโพสต์สะใจ สลายการชุมนุม 16 ตุลา ชี้หนีกันเป็นหมา ล่าสุดโรงพยาบาลต้นสังกัดออกโรงแจง ยันตักเตือน สั่งลบโพสต์แล้ว พร้อมกำชับทุกคนระมัดระวังการแสดงความเห็น




ม็อบประท้วง

              กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับกรณีที่มีบุคลากรแพทย์ประจำห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า "สะใจจริง ๆ หนีเป็นหมากันเลย" หลังจากที่มีเหตุการณ์สลายการชุมนุมในช่วงค่ำวันที่ 16 ตุลาคม 2563 โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ใช้น้ำฉีดใส่กลุ่มผู้ชุมนุม ก่อนมีการประกาศยุติการชุมนุมในเวลาต่อมา

ม็อบประท้วง


             ขณะที่ล่าสุด (17 ตุลาคม 2563) โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ต้นสังกัดของบุคคลากรแพทย์รายดังกล่าว ได้ออกแถลงการณ์ด่วน ระบุว่า...

             เรียนพี่น้องประชาชนและผู้รับบริการทุกท่าน... ตามที่มีการโพสต์สื่อโซเชียลของบุคลากรโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา แสดงความคิดเห็นต่อการชุมนุมเรียกร้องทางการเมืองที่ผ่านมา ทางโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาขอเรียนว่า โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยามีความมุ่งมั่นต่อการให้บริการทางการแพทย์แก่ประชาชนทุกคนที่เข้ารับบริการอย่างเต็มความสามารถ การแสดงความคิดเห็นดังกล่าวเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล ซึ่งทางโรงพยาบาลได้ตักเตือน และแจ้งบุคลากรดังกล่าวลบข้อความที่ไม่เหมาะสมนั้นจากเพจส่วนตัวแล้ว และได้กำชับบุคลากรของโรงพยาบาลให้ระมัดระวังการแสดงความคิดเห็นส่วนบุคคลซึ่งอาจกระทบต่อโรงพยาบาลและวิชาชีพ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก  

             ทางผู้บริหารโรงพยาบาลต้องกราบขออภัยต่อเรื่องดังกล่าว และขอยืนยันว่าโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาจะคำนึงถึงคุณภาพการดูแลรักษา และประโยชน์ของผู้รับบริการเป็นสำคัญ

ม็อบประท้วง
ภาพจาก Mladen ANTONOV / AFP

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอโพสต์สะใจ สลายการชุมนุม 16 ตุลา ชี้หนีกันเป็นหมา ล่าสุด รพ. ต้นสังกัดออกโรงแจง โพสต์เมื่อ 17 ตุลาคม 2563 เวลา 14:18:58 48,016 อ่าน
TOP