x close

ปาท่องโก๋ การบินไทย ตั้งเป้าเปิดแฟรนไชส์ 200 สาขา คาดทำเงิน 1 พันล้านต่อปี


           การบินไทย เตรียมเปิดต่อยอด ปาท่องโก๋ สุดปัง ตั้งเป้าเปิดแฟรนไชส์ 200 สาขา คาดทำรายได้ปีละ 1 พันล้านบาท

ปาท่องโก๋การบินไทย
ภาพจาก  THAI Catering

           วันที่ 17 ตุลาคม 2563 กรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า นางวรางคณา ลือโรจน์วงศ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายครัวการบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความสำเร็จของการขาย ปาท่องโก๋ การบินไทย ซึ่งสร้างมูลค่าได้มากกว่า 10 ล้านบาทต่อเดือน ซึ่งการนำปาท่องโก๋มาจำหน่ายให้กับลูกค้าภาคพื้น ทำให้การบินไทยวันนี้ ขยายฐานลูกค้าได้มากขึ้น ทำให้การขยายธุรกิจเป็นเรื่องที่ไม่ยาก

ปาท่องโก๋การบินไทย
ภาพจาก  THAI Catering

            ปัจจุบัน ครัวการบินอยู่ระหว่างจัดทำแผนขยายสาขาแบรนด์พัฟแอนด์พาย ซึ่งเป็นแบรนด์หลักในด้านอาหารและขนมของครัวการบิน ซึ่งยังมีอีก 30?40 จังหวัดที่ยังไม่มีสาขา โดยรูปแบบของการขยายธุรกิจจะเน้นใช้ตัวแทนจำหน่าย หรือแฟรนไชส์ เบื้องต้นมีเป้าหมายขยายสาขาเพิ่มขึ้น 500 สาขา เพื่อสร้างรายได้เพิ่มราว 500 ล้านบาทต่อปี

            อีกทั้งยังมีเป้าหมายภายในไตรมาส 1 ปีหน้า ครัวการบินไทย จะเปิดตัวแบรนด์ใหม่ "ปาท่องโก๋" เพื่อนำมาเปิดแฟรนไชส์ขยายธุรกิจ คาดการณ์ว่าจะเปิดได้ราว 200 สาขาทั่วประเทศ สร้างรายได้เพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 1 พันล้านบาทต่อปี โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างลงทุนเครื่องจักร และเตรียมกระบวนการการผลิตให้รองรับต่อการขนส่งและคงคุณภาพของปาท่องโก๋

ปาท่องโก๋การบินไทย
ภาพจาก  THAI Catering

ปาท่องโก๋การบินไทย
ภาพจาก  THAI Catering

ขอบคุณข้อมูลจาก กรุงเทพธุรกิจ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาท่องโก๋ การบินไทย ตั้งเป้าเปิดแฟรนไชส์ 200 สาขา คาดทำเงิน 1 พันล้านต่อปี โพสต์เมื่อ 17 ตุลาคม 2563 เวลา 14:40:46 26,922 อ่าน
TOP