x close

ผู้ชุมนุม 16 ตุลา หนีรถฉีดน้ำล้มเจ็บ กระดูกหักต้องผ่าตัด - ตร. แถลงเจ็บ 5 นาย

 
          ผู้ชุมนุม 16 ตุลา หนีรถน้ำตำรวจล้ม เดินไม่ได้ พบกระดูกใกล้ตาตุ่มหัก ต้องผ่าตัด ด้าน กอร.ฉ. แถลงมีตำรวจเจ็บ 5 นาย

สลายการชุมนุม

          จากเหตุการณ์การสลายการชุมนุม คณะราษฎร 2563 บริเวณแยกปทุมวัน วันที่ 16 ตุลาคม 2563 โดยเจ้าหน้าที่ใช้รถฉีดน้ำแรงดันสูงใส่กลุ่มผู้ชุมนุมนั้น

          ล่าสุด (16 ตุลาคม 2563 ) ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ทวีตว่า "ทุกคนคะ ช่วยรีกันด้วยนะคะ ?? รุ่นน้องเพื่อนเราที่ไปม็อบวันนี้ โดนรถฉีดน้ำแรงดันสูงฉีดใส่ ได้รับบาดเจ็บที่ขาถึงขั้นผ่าตัด และในเหตุการนี้มันต้องไม่มีใครได้รับบาดเจ็บดิวะ โกรธมากที่พวกรัฐทำ...แบบนี้กับประชาชน"

          ขณะที่ผู้บาดเจ็บโพสต์ภาพขณะที่นอนอยู่บนเตียงคนไข้ในโรงพยาบาล ระบุว่า "คือเราล้มนะทุกคน แล้วเราได้ยินเสียงกระดูกมันลั่น ดังมาก ๆ เลยนอนเฉย ๆ เพราะมันเจ็บมาก ๆ ตอนนี้อยู่โรงพยาบาลแล้ว"

           "ก็คือ กระดูกตรงใกล้ ๆ ตาตุ่มหัก แล้วก็ต้องพบหมอกระดูกอีกที เขาคิดว่าน่าจะต้องผ่าตัด เพราะกระดูกเคลื่อนเยอะพอสมควร ดามเฉย ๆ ไม่น่าจะตรง"


สลายการชุมนุม

สลายการชุมนุม

          ขณะที่ วันที่ 17 ตุลาคม 2563 ไทยพีบีเอส รายงานการแถลงของ กอร.ฉ. ถึงสถานการณ์การชุมนุม โดยทีมแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ ระบุว่า มีตำรวจบาดเจ็บ 5 นาย โดยตำรวจนายแรกบาดเจ็บเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ถูกผลักกระแทกกับเหล็ก ขณะนี้ได้รับการผ่าตัดแล้ว ตำรวจอีก 4 นาย ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์เมื่อวานนี้ (16 ตุลาคม) นายแรกถูกก้อนหินทุบที่ไหล่ข้างซ้าย นายที่ 2 แผงกั้นเหล็กจราจรกระแทกที่หน้าท้อง นายที่ 3 แผงกั้นจราจรกระแทกที่ข้อเท้า และนายที่ 4 แน่นหน้าอก ทุกนายได้รับการรักษาต่อเนื่องในโรงพยาบาล

          นอกจากนี้ยังมีตำรวจบาดเจ็บอีก 10 นาย ได้ส่งรถพยาบาลไปดูแลในที่เกิดเหตุ สำหรับประชาชนที่ได้รับบาดเจ็บมี 3 คน โดยพบว่า 2 คน รักษาที่โรงพยาบาลหัวเฉียว โดยคนหนึ่งมีอาการหายใจเร็ว อีกคนถูกสารเคมี ส่วนอีก 1 คน รักษาที่โรงพยาบาลจุฬาฯ มีอาการหายใจเร็ว

สลายการชุมนุม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ชุมนุม 16 ตุลา หนีรถฉีดน้ำล้มเจ็บ กระดูกหักต้องผ่าตัด - ตร. แถลงเจ็บ 5 นาย อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2563 เวลา 17:59:26 3,779 อ่าน
TOP