x close

BTS MRT แอร์พอร์ตลิงก์ กลับมาเปิดปกติแล้วทุกสถานี หลังปิดชั่วคราว 17 ตุลา

 
            รถไฟฟ้า BTS - MRT - แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ประกาศล่าสุด กลับมาเปิดให้บริการปกติแล้วทุกสถานี หลังประกาศปิดชั่วคราวไปก่อนหน้านี้


 รถไฟฟ้าบีทีเอส

          วันที่ 17 ตุลาคม 2563 เพจ รถไฟฟ้าบีทีเอส ออกประกาศด่วน เนื่องจากรัฐบาลมีคำสั่งประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉินร้ายแรง รถไฟฟ้าบีทีเอสมีความจำเป็นต้องปิดให้บริการทุกสถานีชั่วคราว ในวันที่ 17 ตุลาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 15.00-24.00 น. พร้อมขออภัยในความไม่สะดวก

          ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีประกาศออกมาว่า รถไฟฟ้าบีทีเอสปิดให้บริการเพียง 14 สถานี คือจะไม่จอด 14 สถานี ได้แก่ อารีย์ สนามเป้า อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พญาไท ราชเทวี สยาม ชิดลม เพลินจิต นานา อโศก พร้อมพงษ์ สนามกีฬาแห่งชาติ ราชดำริ และศาลาแดง แต่สถานีอื่นให้บริการตามปกติ ก่อนจะมีประกาศล่าสุดตามมา คือการปิดให้บริการทุกสถานีดังกล่าว


            ขณะที่ เพจ Airport Rail Link ก็ได้ออกประกาศว่า รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มีความจำเป็นต้องปิดให้บริการทุกสถานีชั่วคราว ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

            โดยขบวนรถเที่ยวสุดท้ายจะให้บริการจากสถานีสุวรรณภูมิ ถึงสถานีราชปรารภ ออกจากสถานีสุวรรณภูมิ เวลา 16.00 น. และจากสถานีราชปรารภ ถึงสถานีสุวรรณภูมิ ออกจากสถานีราชปรารภ เวลา 16.00 น.


            เช่นเดียวกับที่เพจ MRT Bangkok Metro ก็ได้ออกประกาศในเวลา 15.30 น. ระบุว่า รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน และสายสีม่วง มีความจำเป็นต้องปิดให้บริการทุกสถานีชั่วคราว เพื่อความปลอดภัยโดยรวมของผู้โดยสาร และจะรีบเปิดให้บริการทันทีเมื่อสถานการณ์กลับสู่ภาวะปกติ

MRT สายสีม่วง-สีน้ำเงิน เปลี่ยนสถานีได้ที่เตาปูน

            ล่าสุด เวลา 20.30 น. มีรายงานว่า รถไฟฟ้า BTS - MRT และแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ กลับมาเปิดให้บริการตามปกติแล้วในทุกสถานี หลังจากมีคำสั่งหัวหน้า กอร.ฉ. ยกเลิกการห้ามใช้อาคารสถานที่ก่อนหน้านี้

BTS - MRT - แอร์พอร์ต ลิงก์

BTS - MRT - แอร์พอร์ต ลิงก์

BTS - MRT - แอร์พอร์ต ลิงก์

BTS - MRT - แอร์พอร์ต ลิงก์
 แอร์พอร์ต ลิงก์
ภาพจาก ไทยพีบีเอส



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก รถไฟฟ้าบีทีเอส, เฟซบุ๊ก Airport Rail Link, เฟซบุ๊ก MRT Bangkok Metro 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
BTS MRT แอร์พอร์ตลิงก์ กลับมาเปิดปกติแล้วทุกสถานี หลังปิดชั่วคราว 17 ตุลา อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2563 เวลา 23:08:22 6,569 อ่าน
TOP