x close

เอ๋ ปารีณา ด่าม็อบตอแXล ชี้ฉีดน้ำสลายชุมนุมเบาสุดแล้ว แนะผสมน้ำมนต์รับรองดิ้น

 
          เอ๋ ปารีณา ซัดแหลกด่าม็อบตอแXล โพสต์เทียบสลายชุมนุมต่างประเทศ ชี้ไทยฉีดน้ำไล่เบาสุดแล้ว แนะไม่ต้องผสมแก๊สน้ำตา ให้ผสมน้ำมนต์ฉีดไล่รับรองดิ้น !
          จากกรณี มีการประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรงในเขตท้องที่กรุงเทพมหานคร พร้อมห้ามไม่ให้มีการชุมนุมเกิน 5 คน ต่อมาวันที่ 16 ตุลาคม 2563 ได้มีการรวมตัวชุมนุมบริเวณแยกราชประสงค์ และแยกปทุมวัน ก่อนเจ้าหน้าที่จะทำการสลายการชุมนุม พร้อมกับฉีดน้ำใส่ผู้ชุมนุม กระทั่งมีการประกาศยุติการชุมนุมนั้น

          อ่านข่าว : สรุปไทม์ไลน์ ชุมนุม 16 ตุลา ย้ายชุมนุมแยกปทุมวัน จนเผชิญหน้า - สลายการชุมนุม

          อ่านข่าว : ประมวลภาพเจ้าหน้าที่รุกประชิดสลายการชุมนุม ฉีดน้ำสีน้ำเงินใส่ - ประชาชนกางร่มสู้ !

เอ๋ ปารีณา
ภาพจาก Jack TAYLOR / AFP

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 17 ตุลาคม 2563 น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า "ม็อบตอแXล นักการเมืองตอแXล ดาราตอแXล ไม่มีความรุนแรงนะคะ ย้ำว่าน้ำที่ฉีดไล่ไม่ได้ผสมน้ำมนต์ มันไม่ทำให้ใครทรมานค่ะ

          ฉีดน้ำไล่ไม่มีความรุนแรง เป็นวิธีการในการสลายการชุมนุม #ฉีดน้ำใส่อันธพาล ขอแนะนำเจ้าหน้าที่ว่า อย่าไปผสมแก๊สน้ำตาในน้ำที่ฉีดไล่คนพวกนี้ เพราะไม่สะท้าน ไม่สะดุ้งด้วยซ้ำ ผสมน้ำมนต์ฉีดไล่ รับรองดิ้น..."


เอ๋ ปารีณา
          นอกจากนี้ น.ส.ปารีณา ยังได้แชร์โพสต์เกี่ยวกับการสลายการชุมนุมในต่างประเทศ ซึ่งเป็นคลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทั้งตีทั้งกระทำกับผู้ชุมนุมอย่างรุนแรง ซึ่ง น.ส.ปารีณา ระบุว่า นี่เป็นภาพส่วนหนึ่งของวิธีการสลายม็อบต่างชาติ ประเทศไทยถือว่าเบาสุดแล้ว ใช้แผงกั้น ใช้ฉีดน้ำไล่ ส่วนตำรวจไทยไม่ตีม็อบ ให้แม่ที่บ้านตีเอง #รักวัวให้ผูกรักลูกให้ยึดโทรศัพท์



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ๋ ปารีณา ด่าม็อบตอแXล ชี้ฉีดน้ำสลายชุมนุมเบาสุดแล้ว แนะผสมน้ำมนต์รับรองดิ้น อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2563 เวลา 23:11:52 18,840 อ่าน
TOP