x close
hilight > ข่าวทั่วไป

รวมซีนซิตคอม อาร์ทตี้ นักข่าวขวัญใจม็อบ จนเป็นคลิปไวรัล คนพร้อมใจแหวกทางให้

| 22,860 อ่าน


         เปิดโมเมนต์น่ารัก อาร์ทตี้ นักข่าว Bangkok Post ตกเป็นขวัญใจชาวม็อบ กับวินาทีได้รับการต้อนรับเข้ารายงานข่าวในที่ชุมนุม ทุกคนพร้อมใจแหวกทางให้ พร้อมเสียงปรบมือเกรียวกราว

 

         กลายเป็นนักข่าวที่ได้ใจชาวม็อบไปแล้ว สำหรับ อาร์ทตี้ ปฐพร ทรัพย์ไพฑูรย์ นักข่าว Bangkok Post ที่คลิปวิดีโอการรายงานข่าวสถานการณ์การชุมนุมในช่วงสัปดาห์นี้ เจ้าตัวนั้นถูกตัดคลิปมาเป็นไวรัลมากมาย ที่นับเป็นภาพน่ารัก ๆ ชวนให้อมยิ้มในท่ามกลางสถานการณ์ที่ตึงเครียด ตามที่เคยรายงานไปแล้วก่อนหน้านั้น
 

อ่านข่าว : รวมชอตน่ารัก อาร์ตี้ นักข่าวจาก Bangkok Post สะดุ้งแรงคนตะโกนด่านายกฯ ออกไมค์
 

อ่านข่าว : เปิดวาร์ป อาร์ตี้ พัฒน์พล นักข่าว Bangkok Post ที่เป็นไวรัลในตอนนี้
 

         ล่าสุด (17 ตุลาคม 2563) โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอวินาทีที่ อาร์ทตี้ ปฐพร นั่งรถจักรยานยนต์เพื่อเข้าไปรายงานข่าวสถานการณ์การชุมนุม 17 ตุลา ที่บริเวณห้าแยกลาดพร้าว ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับอย่างดีมากจากผู้ชุมนุม ซึ่งทั้งหมดพร้อมใจกันแหวกทางให้รถของอาร์ทตี้ขี่เข้าไป พร้อมกับเสียงปรบมือกันอย่างเกรียวกราว
 

         นอกจากนี้ ก็ยังมีคลิปสั้น ๆ จำนวนมากในช่วงการรายงานข่าวของอาร์ทตี้ กับโมเมนต์น่ารัก ๆ ที่เรียกเสียงฮาราวกับเป็นจังหวะซิตคอมที่ถูกแชร์ออกมามากมายจนกลายเป็นไวรัลอีกหลายคลิป ซึ่งนับว่าอาร์ทตี้นั้นตกเป็นนักข่าวขวัญใจชาวม็อบไปแล้วในตอนนี้
 

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bangkok Post, Instagram art.ie

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวมซีนซิตคอม อาร์ทตี้ นักข่าวขวัญใจม็อบ จนเป็นคลิปไวรัล คนพร้อมใจแหวกทางให้ อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2563 เวลา 14:22 22,860 อ่าน
TOP