x close

ททท. ยันนักท่องเที่ยวจีนชุดแรก มาไทยแน่ 20 ต.ค. นี้ เชื่อไม่กระทบแม้มีการชุมนุม

         ผู้ว่าฯ ททท. ยัน 20 ต.ค. นี้ นักท่องเที่ยวจีนชุดแรกเข้าไทย มองม็อบไม่กระทบความมั่นใจ เหตุไม่ได้มีความรุนแรง เชื่อเจ้าหน้าที่เอาอยู่

นักท่องเที่ยวจีน
ภาพจาก Thaipbs

         วันที่ 18 ตุลาคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า นายยุทธศักดิ์ สุภัสสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มคณะราษฎร ในช่วง 2-3 วัน จนเกิดเหตุการณ์สลายการชุมนุมนั้น เชื่อว่าไม่กระทบกับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่จะเดินทางเข้ามาในประเทศไทยช่วงปลายเดือนนี้ เพราะการชุมนุมไม่ได้มีความรุนแรงจนทำให้เกิดความเสียหายมากนัก อีกทั้งทางเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ ภายใต้การประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรงในเขตท้องที่กรุงเทพมหานคร

         อย่างไรก็ตาม จากการติดตามสถานการณ์กลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ลงทะเบียนไว้จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีท่าทีที่จะยกเลิกการเดินทางเข้าไทยแต่อย่างใด และในวันที่ 20 ตุลาคม นี้ กลุ่มนักท่องเที่ยวชุดแรกจะเดินทางเข้าประเทศไทยแน่นอน โดยจะมาลงที่สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งขณะนี้ยังรอยืนยันจำนวนที่ชัดเจน

ม็อบประท้วง

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ททท. ยันนักท่องเที่ยวจีนชุดแรก มาไทยแน่ 20 ต.ค. นี้ เชื่อไม่กระทบแม้มีการชุมนุม อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2563 เวลา 09:30:07 9,580 อ่าน
TOP