x close

ปารีณา จวกปิยบุตร ขี้แพ้ชวนตี หลังจากนี้เตรียมหนีได้เลย - ซัดรู้อยู่แก่ใจใครต้นเหตุปัญหา


           ปารีณา จวกปิยบุตร ขี้แพ้ชวนตี เตรียมช่องทางธรรมชาติหนีออกนอกประเทศได้เลย ใกล้หมดเวลาของคุณแล้ว ซัด รู้อยู่แก่ใจ ใครเป็นต้นเหตุของปัญหาทั้งปวง

ปารีณา ไกร์คุปต์
           วันที่ 19 ตุลาคม 2563 เฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์ มีการโพสต์ข้อความถึงนายปิยบุตร แสงกนกกุล อดีตเลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ว่า เมื่อนายปิยบุตร เรียกร้องให้ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยกเลิกประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน เพื่อเปิดพื้นที่ให้พูดคุยกัน เพราะถ้าใช้ความรุนแรงจะนำไปสู่จุดที่ควบคุมไม่ได้ และขอให้อีกฝ่ายลาออก

           ปัจจุบัน สถานการณ์เริ่มเข้าสู่ความแตกแยก แต่ยังไม่รุนแรงเท่าในอดีต ต้นเหตุคือมีการวางแผน นายปิยบุตรรู้อยู่แก่ใจ ใครคือต้นเหตุของปัญหาทั้งปวง เมื่อสถานการณ์สุกงอม ก็มีนักเรียน นักศึกษา ออกมาแสดงความเห็นหยาบคาย ใช้ความรุนแรง ทำร้ายร่างกาย

ปิยบุตร แสงกนกกุล

           ส่วนข้อเสนอที่ให้คุยกันของปิยบุตร มันคุยกันยาก เพราะไม่มีใครอยากคุยกับคนอวยฝรั่งเศส ด่าแต่ประเทศไทย ถามจริง ๆ แค้นประเทศชาติและสถาบันอะไรขนาดนั้น และเมื่อฝักใฝ่ฝรั่งเศส มีภรรยาเป็นฝรั่งเศส ทำไมไม่อยู่ฝรั่งเศสไปเลย

           เรื่องการเรียกร้องให้ พล.อ. ประยุทธ์ ลาออก เป็นเรื่องของเด็กเกเร ขี้แพ้ชวนตี เพราะกระบวนการทำให้สถานการณ์บานปลายขึ้นเรื่อย ๆ พวกคุณก็เตรียมช่องทางธรรมชาติหนีด้วย ใกล้หมดเวลาธนาธร ปิยบุตรแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา จวกปิยบุตร ขี้แพ้ชวนตี หลังจากนี้เตรียมหนีได้เลย - ซัดรู้อยู่แก่ใจใครต้นเหตุปัญหา อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2563 เวลา 10:29:57 10,157 อ่าน
TOP