x close

ฝากขัง พ่อเลี้ยงโหด ทำร้ายเด็ก 3 ขวบ ตาย สลดถูกฟาดหัวจนเลือดคั่ง แม่แท้ ๆ อ้างลูกลื่นล้ม

          รวบตัวพ่อเลี้ยงทำร้าย เด็กชายวัย 3 ขวบ พบถูกกระแทกศีรษะอย่างแรง จนเลือดคั่งในสมองเสียชีวิต ส่งศาลฝากขังค้านประกันตัว ด้านแม่เด็กอ้างลูกลื่นล้ม แต่พ่อแท้ ๆ ไม่เชื่อ


          จากกรณีการเสียชีวิตของ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 3 ขวบ 5 เดือน ชาว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ พบว่าบริเวณหน้าผากมีอาการบวมปูด ขอบตาบวมมีรอยเขียวช้ำ และกระดูกข้อต่อบริเวณศอกแขนข้างซ้ายหลุด โดยแม่แท้ ๆ และพ่อเลี้ยง ให้การว่าเด็กลื่นล้มในห้องน้ำนั้น
 
           ล่าสุด วันที่ 19 ตุลาคม 2563 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ ได้นำหมายศาลจับ นายธนากร มูลมั่ง พ่อเลี้ยง อายุ 29 ปี โดยผู้ต้องหาให้การภาคเสธ แต่เจ้าหน้าที่มีหลักฐานพร้อมกล้องวงจรปิด ก่อนจะส่งตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมคัดค้านการประกันตัว

           ด้าน พล.ต.ต. สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า แพทย์เผยว่าบาดแผลบริเวณศีรษะเด็กนั้นเกิดจากการถูกของแข็งกระแทกอย่างแรง ทำให้เลือดออกในเยื่อสมองหรือเลือดคั่งในสมองจนเป็นสาเหตุให้เสียชีวิต เช่นเดียวกับที่แขนซ้ายก็ถูกกระแทกอย่างแรง จนกระดูกหัก จากนี้จะทำการหาความเชื่อมโยงว่ามีคนใกล้ชิดหรือบุคคลอื่นร่วมกันทำร้ายร่างกายเด็กและรู้เห็นเป็นใจอีกหรือไม่
ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์, เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝากขัง พ่อเลี้ยงโหด ทำร้ายเด็ก 3 ขวบ ตาย สลดถูกฟาดหัวจนเลือดคั่ง แม่แท้ ๆ อ้างลูกลื่นล้ม อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2563 เวลา 10:33:27 7,206 อ่าน
TOP